Hỏi các bác về danh bạ em BlackBerry 8700 ?

Chẹp Em mới bắt đầu chuyển hướng qua em BB dùng. Chả còn xiền nên ôm tạm em BB 8700 ghẻ chạy tạm Mới dùng thấy nó cũng oki, ghét mỗi tội: Ví dụ em lưu một người như sau: Nguyen Van A: 0912345678 Khi em mở danh bạ lên, tìm đến Nguyen Van A và bấm call, ngay lập tức em BB này đổi cái số em lưu trong máy thành: +61912345678 Theo như em biết là +61 là mã của Australia. Em tìm cách xử lý như sau: Tất cả các số em lưu trong danh bạ em đều lưu thêm cái +84 vào đầu. Ví dụ trường hợp Nguyen Van A ở trên thì như sau: Nguyen Van A: +84912345678 Với cách làm này, em xử lý được việc gọi đi. Tuy nhiên, khi ông Nguyen Van A này gọi đến thì nó lại chỉ hiện 0912345678, do đó BB không hiện lên tên ông này. Khiến đôi khi em không biết được ai với ai gọi đến. Các bác cho em hỏi là dòng BB nó như thế hay chỉ em 8700 của em nó "đần" như thế? Có cách nào xử lý tình trạng này không ạ?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chỉ có thể copy từng contact từ máy vào sim thôi bạn nhé. (làm ngược lại thì có thể copy all được)
Tuy nhiên bạn có thể backup danh bạ, tin nhắn, memo pad ... từ BB bằng phần mềm Blackberry Desktop Manager rồi sau đó có thể restore qua 1 máy BB khác được.

ngo duy si
ngo duy si
Trả lời 13 năm trước

Không ghẻ đâu bác ạ. dùng sướng lằm. Cái gì không biết thì bác vào tinhte.vn mà tìm. trong tinh tế cái gì về bb cũng có. Còn e trả lời bác như sau. bac an phím gọi rùi nhấn cái bánh xe xuống. chọn option -> smart dialing chon country code là +84 là ok.

Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Việc máy bạn không hiển thị tên người gọi đến có thể máy bạn đang dùng ROM 4.2 bạn nên nâng cấp OS máy lên 4.5

Cách up rom cho máy, bạn xem bài viết : Cách Up ROM cho Blackberry

Download ROM 4.5 Của 8700 : ROM 4.5 Blackberry 8700

Bạn cũng không cần phải thêm +84 vào danh bạ làm gì cho mất công, bạn chuyển Coutry code từ 61 sang 84 là được ( chuyển bằng cách bấm phím call, bấm menu chọn options chọn Smart dialing dòng đầu tiên là Coutry code )

Chúc bạn vui!

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

chọn nút xanh CALL > nút quả dâu > OPTION > SMART DIALING > chọn COUNTRY CODE là +84, number length là 10 nhé...nếu còn điều gì thắc mắc hoặc chưa được bạn có thể hỏi tư vấn trực tuýen trên website này hoặc mang máy tới để kĩ thuật xử lý nhanh cho bạn

chúc bạn vui

Nguyển Kim Ngân
Nguyển Kim Ngân
Trả lời 8 năm trước

mình mới dc thằng e cho cái BB 8700v thấy hay hay nhưng không biết cách lưu tên trên danh bạ và cách soạn, gửi tin nhắn a e trên diễn đàn hỗ trợ giúp mình với!!!thank

Trả lời 8 năm trước
cho e hỏi. e bấm vào danh bạ. ví dụ như tìm tên nhanh. bấm bất kì chữ nào tìm tên nhanh nó đềo hiện ra No..book ji á. rồi enter thỳ hiện lên bảng lưu tên là sao các bác.. cho e cách giải quyết với ạ.