Tư vấn mua Smart phone tầm 7 triệu ?

Hiện nay có nhu cầu mua smart phone. Nhưng kiến thức nhiều hạn chế, mong nhận được vài lời góp ý với một vài đặc điểm nhu cầu như sau:

1. Smart Phone dễ sử dụng (Giống hệ điều hành windows càng tốt)
2. Màn hình càng rộng càng tốt
3. Pin hoạt động các ứng dụng văn phòng tối thiểu 6h
4. Sử dụng được excel, word, outlook ... Tương thích kết nối dữ liệu Microsoft windows. Không chú trọng nhu cầu phone
5. Không cần phải thương hiêu. Chủ yếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc
6. Giá tầm 7 triệu

Với các yêu cầu trên liệu nên mua dòng máy nào?

Mong nhận được sự tư vấn của anh em.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu để nhập liệu tính năng VP thì có nên chăng mua loại PPC có bàn phím qwerty, rất tiện cho các tính năng vp, check mail, soạn thảo, với tầm 7T thì theo tớ nên trọn HTC Touch Pro2 hoặc Acer M900 với cấu hình tương đối, màn hình rộng, độ phân giải cao, nói chung k có gì để chê cả nhưng với tầm 7T thì mua đc 1 em 2nd tương đối mới
chúc bạn tìm đc 1 cái như ý

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Với các yêu cầu như bạn thì mua PDA chạy windows mobile là hợp lý nhất, có nhiều PDA có giá ở tầm tiền đó, tôi đề xuất HTC Imagio.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Nếu như phone không quan trọng lắm thì làm con iPad đi bác , Còn k thì bác làm mấy con O2 cũ cũ đó Đủ các chức năng kia luôn mà lại rẻ Pin bác thích lâu thì làm thêm 1 cục nữa kèm theo là vi vu mà 1 phiếu cho O2 XDAIIs có bàn phím, wifi.... luôn ạ thiếu mỗi 3G

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Tại sao bác không thử chuyển sang dùng android nhỉ, androi đang là tương lai của smartphone đấy, giò thằng nào cũng android trừ nokia, có vẻ như nokia vẫn trung thành với symbian. Với giá đó bác mua magic đi, hay moto cliq, backflip cũng được, hoặc mấy con samsung cũng khá.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Dùng android bây giờ là hợp lý rồi, các ứng dụng cũng trực quan và nhiều cái để nghịch. Còn văn phòng thì Winmo ngon hơn BB nhiều nếu BB ko có dịch vụ đi kèm như bis bes. vì dù sao win mobile vẫn tương thích với các máy tính để bàn và laptop nhiều hơn do cùng nhà cung cấp.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì nếu muốn dùng smartphone theo đúng nghĩa của nó là 1 điện thoại tích hợp nhiều chức năng và có độ ứng sụng cao, phần mềm mở (có thể tự cài đặt + update) thì nên dùng BlackBerry
Và với 7tr thì mình nghĩ 1 chiếc 9000 (khoảng 6tr full box hộp trùng imei, ship từ US) hay 1 chiếc 9700 (khoảng 7tr2 đến 7tr5 full box hộp trùng imei, ship US) là tốt nhất!
Hoặc 1 chiếc HTC HD 2 cũng đc đấy bạn ak!