Nên chọn mua điện thoại blackberry bold hay Iphone 3g 16gb ?

Hồi đó h sài nokia hoài chán quá.muốn đổi gió tình hình là đang muốn làm 1 em mà phân vân quá theo mình thì -bb độc .ít người sài.bold ko có java. -iphone thì đẹp rồi.nhiều người sài quá.mình thấy thằng apple ít chức năng quá. giá tiền 2 em này tầm tầm nhau nên chọn con nào nhỉ phân vân quá qua tết là "tậu" . anh em giúp nha
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thích BB thì javelin 8900 đi, quá ngon + đẹp :)
+1 , ông anh hàng xóm có con này , dùng sướng tay lắm , nhắn tin thì iphone vứt xó , về xài ổn định và trâu cũng hơn cả ghe . Chụp hình cũng rất đẹp + pin trâu thôi rồi .
Còn nếu thik chảnh với khoe hàng thì mua iphone nhỉnh hơn do nhìu người bik hơn . Còn mún họ nể thật sự thì dùng BB vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo . Thấy mấy con bé bây h trông thằng nào cầm iphone là tít mắt lên , trong khi mấy anh cầm 8800 lại chê cùi chả hỉu sao nữa , thấy BB thì kêu là giống y cái máy tính cầm tay .
P/s : Bữa nọ con em thằng bạn dắt mấy đứa bạn về nhà chơi - có 1 ku tay cầm iphone có "đèn flash" ^^ - thế mà trước h nó cứ khoe có bạn nhà giàu có iphone - trông cực kì bựa - buồn cười là mấy con trong xóm nó bu theo khen lên khen xuống - thằng ku đó còn có vẽ tự hào lắm - khúc đó thui ko nói sợ làm nó quê.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chọn bold xong rùi lúc đọc ebook mới thấy chán.Em thì thích iphone hơn.Cứ touch là thích rồi.

Các bác dùng BB như em chán rùi sẽ thấy apple ứng dụng nhìu hơn mà thuốc thang có cả.Chứ BB ứng dụng nhiều nhưng về Vn đâu có dùng được hết.Pút meo thì khó khăn phải dùng đến phần mềm hãng thứ 3 là gmail nhá.chat thì hay bị nóng máy và pin nhanh ra đi.Em thấy được mỗi cái type thì sướng.

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi, chọn Bold 9000 đi bạn ơi, iphone cái màn hình cảm ứng của nó cũng nhiều vấn đề lắm

Ứng dụng thì iPhone có thể có nhiều hơn nhưng Bold 9000 mình vẫn cảm thấy tin tưởng và chắc chắn hơn...

chưa kể vấn đề Unlock khiến iPhone hoạt động có thể cũng không ổn định trong thời gian dài, sửa chữa iPhone cũng khá cầu kì. Trong khi đó, Blackberry Bold thì vấn đề sửa chữa đơn giản và dễ hơn nhiều

Bạn có thể tham khảo giá ở đây nhé, giá 7,99tr - BH 12 tháng, mình thấy cũng ổn

Chúc bạn vui