Có phải do lỗi của màn hình Blackberry 9530 không ?

Mấy hôm nay e đau hết cả đầu vì vụ cái màn hình BB9530 của e. Không biết có phải lỗi màn hình hay sao nữa. Cụ thể như sau các bác ạ: Khi e để ngang màn hình để nhắn tin (tay phải e cầm đầu phone, tai trái e cầm đầu mic, cầm ngược lại thì 0 sao nhé) thì khi e nhấn phím xóa ( <- ) thì hay bị loạn và nhẩy sang phím L bên cạnh (nếu e chỉ đặt tay lên mà 0 nhấn, thì thấy máu xanh o dưới ngón tay nhẩy từ phím xóa sang phím L liên tục), tương tự phím enter cũng vậy, liên tục bị nhẩy sang phím dấu chấm (.) Điều này làm nhắn liên tục bị gõ nhầm. Có cao thủ nào biết lỗi chỉ e với nha (cầu trời là không phải là do lỗi màn hình)
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào Opntion->Screen/Keyboard->Show Key Indicator (chọn Always) để ký tự mà tay bạn đang chọn luôn hiện lên phía trên ngón tay nhằm giúp bạn quan sát cho tiện. Dùng cảm ứng điện dung nó thường hay thế, đôi khi ngón tay to quá thường hay bị bấm lệch vì bạn thường sử dụng ngón cái (ngón BỰ nhất trong bàn tay) chứ theo mình biết thì màn hình storm khá bền nên khó xảy ra chuyện lệch cảm ứng mà có lệch thiệt thì bạn mang ra tiệm cho người ta sửa nhé. Mình chưa bị lệch bao giờ.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Bác dùng 1 năm rồi mà ko show key indicator chứng tỏ cảm giác nhắn tin giỏi ghê nhỉ
nếu mà mới bị bác thử up rom khác xem sao rồi hãy mang máy đi kiểm tra

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Bác tìm kỹ trong phần Screen/Keyboard đi nha. đọc từng dòng một từ trên xuống chắc chắn là sẽ có. Nếu show key indicator mà ko hết thì uprom thôi. Có bản 669 cho S9530 rồi đó. Link: http://www.bbhybrids.net/showthread....ings-and-Fixes. Chúc bác thành công!