HTC Touch Pro 2 không coi được clip online?

Hi, chào các anh, chị. Em đang xài điện thoại HTC Touch Pro 2, nhưng sao em không thể coi clip được, mặc dù trong máy em có cài flash rồi. Em cũng không thể cài thêm chương trình vào máy vì mỗi lần em cài thêm chương trình mới, máy không chạy. Vậy em phải làm sao để sử dụng được những chức năng trên? Xin chân thành cảm ơn.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn coi flash video có thể dùng : Coreplayer 1.3, TCPMP.. Nếu bạn muốn xem flash video ngay tại web browser thì chỉ có Skyfire Browser. Internet explorer chưa nhúng flash support.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Hi, may touch pro cua bạn dùng windows mobile. Bạn có thể cái thêm trình duyệt Opera Mobile hoặc Skyfire(free) tại skyfire.com để có thể xem được clip online. Cài flash chỉ có tác dụng xem những clip đã được download vè , còn clip online thường dùng flash 10.1 hiện chưa available cho bất kì loại smartphone nào, nhưng nếu dùng skyfire thì vẫn có thể xem clip online được vì nó encode lại video qua server riêng của skyfire . Về vấn đề không thể cài thêm chương trình được , bạn có thể nói rõ hơn không ? Bạn thử cài vào thẻ nhớ hoặc hard reset nếu cần.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hiện tại chỉ có Skyfire Browser support flash player Nếu bạn muốn coi flash video có thể dùng : Coreplayer 1.3, TCPMP.. Nếu bạn muốn xem flash video ngay tại web browser thì chỉ có Skyfire Browser. Internet explorer chưa nhúng flash support.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
thử đổi trình duyệt web Không biết trưóc kia máy bác có xem được không. Em có con máy cùi minis, xem clip online toàn phải dùng trình duyệt web skyfire mới xem được. Bác thử xem sao.