Nokia E90 - có phải sự lựa chọn hoàn hảo?

Em đang định mua 1 con Nokia E90 thick lâu rồi giờ mới có khả năng ko biết bây h còn hàng mới ko ạ ? nghe nói nó có 3 phiên bản ko biết có khác gì nhau ko ạ ? giá cả bây h khoảng bao nhiêu nhỉ ? em đang cần 1 con đt sử dụng tốt tính năng văn phòng có 3G ,GPS độc và trâu bò 1 tý liệu E90 có là sự lựa chọn tốt ko ạ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Con này em dùng rồi, 1 câu là rất ổn, toàn diện luôn Build cực tốt Camera khá ổn, nhưng chỉ chụp văn bản là chính.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Em tưởng chỉ có 2 version thôi chứ nhỉ? -Ver 1 bàn phím trong bị cấn màn hình nên để lại vết ở màn hình--> gây mất thẩm mỹ.Bàn phím trong khá nặng,ấn ko sướng lắm. -Ver2 khắc phục đc những điểm trên. Nói chung em rất vừa lòng với E90 nhưng cái nước sơn của dòng này rất tệ,ko dán nilon thì nó cũng tróc nhanh,mà dán nilon mà để lâu quá,lúc lột ra thì sơn cũng theo nilon mà ra luôn Pin của e90 cũng khá tốt,em nghe gọi nhiều,chạy vài soft ẩn,wifi thì ít cũng đc hơn 2 ngày..nghe gọi sóng gió tốt. Với 1 em đẹp giờ cũng tầm hơn 5tr,dưới 5tr thì chỉ toàn em cá sấu thôi bác ạ.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Dòng E90 em thấy hay bị rò điện khi xạc pin. Khi mua máy cũ bác nên chú ý điểm này. Còn đâu, E90 là tuyệt vời đấy. Ghét nhất phần viền mạ crom hay bị tróc thôi.