HTC HD2 và iPhone 3Gs so sánh và đánh giá chất lượng..

So sánh ưu nhược điểm của HTC HD2 và iPhone 3Gs bác nào được dùng rồi thì lên đây cho xin ý kiến đi ạ
Mr. Long
Mr. Long
Trả lời 14 năm trước
HD2 hiện là chiếc di động được mong chờ đón nhất, thiết bị sở hữu kiểu dáng mỏng, màn hình rộng tới 4,3 inch. Trong đó, máy được trang bị công nghệ cảm ứng điện dung, đa điểm, xử lý các tác vụ mượt mà. Model này sẽ được HTC bán ra trong quý này, hiện giá bán của HD2 chưa được công bố. Máy nối tiếp Touch HD và sẽ là di động giải trí, lướt web chuyên nghiệp và sẽ là đối trọng với iPhone về công nghệ cảm ứng.
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Trả lời 14 năm trước
Điện thoại HTC HD2 màn hình cảm ứng đa điểm Có hai điểm khiến model vừa được HTC công bố trở nên đặc biệt: HD2 (tên mã Leo) là điện thoại Windows Mobile đầu tiên có cảm ứng điện dung thay cho cảm ứng điện trở, và bộ vi xử lý Snapdragon lên đến 1 GHz. [center][gallery]/6/wlp1257581164.jpg[/gallery][/center] Michael Gartenberg, Phó chủ tịch công ty nghiên cứu Interpret, khẳng định: "Nếu ai chê Windows Phone và Windows Mobile 6.5, có lẽ họ đã không nhìn vào bức tranh toàn cảnh và chắc chắn họ chưa tìm hiểu HTC HD2". HD2 có thiết kế dạng phiến mỏng. Màn hình 4,3 inch kết hợp với chip tốc độ cao, RAM 448 MB và giao diện tùy biến Sense UI thay cho TouchFLO 3D giúp đem đến những cảm nhận khác biệt so với các phiên bản Windows trước đây. Ngoài ra, HD2 hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần, kết nối HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây, HSUPA 2 Mb/giây, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth và USB. Thiết bị mỏng 11 mm, camera 5 megapixel và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. [b]OHOmobile.vn [/b] (Video: EnGadget)
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Trả lời 14 năm trước
Đính chính: OHOmobile.vn [:)] HTC HD2 đang có hàng với giá tốt nhất: 15.000.000 vnđ [:D] Hàng đẹp lung linh, thời trang và hơn thế!
Ms Diễm check gia
Ms Diễm check gia
Trả lời 13 năm trước


HTC HD2 chỉ có nhược điểm mà rất nhiều người sử dụng và trên các diễn đàn nói đến, đó là Pin, nếu dùng nhiều chỉ được trong 1 ngày.

HD2 T-mobile

HTC HD2 mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhận được sự ưu ái của rất nhiều fan của PDA, đặc biệt là nhưng người đã từng dùng hãng HTC. Và đúng như các bạn nói, chúng tôic ũng thýa có nhiều khách chuyển từ Iphone( chuyên về giải trí) chuyển sang dùng HD2( vừa giải trí lại vừa có thể làm việc được).

Tuy nhiên, HD2 chỉ có nhược điểm lớn nhất là pin của nó, chỉ có 1230mAh. Cũng phải thừa nhận rằng nếu đưa vào ngay từ đầu 1 cục pin dung lượng cao để giới thiệu đến khách hàng thì chắc HTC cũng không bán được HD2. Nó đẹp còn bởi nó mỏng và kiểu dáng chuẩn của máy.

Hãng HTC cũng biết trước nhược điểm và ưu điểm này nên đã sản xuất thêm ra pin dung lượng cao cho HD2 mà trước đây chỉ duy nhất có Diamond mới có pin dung lượng cao chính hãng như thế.

Điêù này làm những ai quan tâm đến HD2 khỏi lo về thời gian dùng của pin nữa, bạn có thể thoải mái lướt web với pin dung lượng gần gấp đôi này.

Pin dung lượng cao của Hãng HTC có dung lượng 2300mAh, kèm thêm 1 nắp lưng có chân chống, xuất chủ yếu sang thị trường UK, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Lắp vừa cho HTC HD2 và HD2 T- mobile.

Nếu không cần dùng nhiều quá mà không thích đến độ " gù" của máy, thì có pin dung lượng 1500mAh, mỏng như pin zin, bạn khỏi cần thay nắp lưng.

Nếu bạn có nhu cầu về pin, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

www.huydiemmobile.vn



thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Bak phải hiểu rõ mục đích của mình là mua làm gì ?
Đây là các điểm + cho iPhone đây:
- Soft + Game nhiều
- Sử dụng dễ dàng (Cái này cảm nhận riêng của mình thôi)
- Cảm ứng tốt hơn (ko hơn HD2 nhìu - mình có 1 cảm giác là cảm ứng của iPhone ngay tức thời còn của HD trễ 1 khoảng rất rất nhỏ, nếu cho điểm thì 10/9.5)
Điểm + cho HD2:
- Màn hình HD2 thì 1 chữ tuyệt
- Chụp hình rất tốt + Flash 2 đèn thì khỏi phải chê (Có thể thay máy chụp ảnh cá nhân nếu yêu cầu chụp hình ko cao)

Còn một điều mà mình mua HD2 nữa là do thằng Windowns M 7 sắp ra. Mình là Fan của MS !
Một điều khuyên cho bạn là đừng nên trông mong nhìu vào xem phim và chơi Game của thiết bị di động. Chả sướng gì cả !
Nói chugn mình sài iPhone rùi riết chán, còn HD2 là một chân trời mới

Lý Thanh Duyên
Lý Thanh Duyên
Trả lời 12 năm trước

HTC la ngon nhat roi ban...hihi...Minh cung dang xai HTC ne,thay good lam,cam ung muot vo cung.Con iphone thi cung nhay lam do,neu xai dung hang chinh hang~.^=>nen chon HTC,xai HTC tram^` nhung co dang cap hon