Samsung i617 i616 nghe nhạc qua tai nghe hay ko?

Mình định mua chiếc sp này nhưng ko biết nó có hỗ trợ jack 3. 5mm ko? khi nghe nhạc qua tai nghe thì máy này như thế nào? chất lượng âm thanh ra sao?? Nên mua Bavapen P800 hay là Samsung i617 này? nếu so với BenQ T33 về chất lượng âm thanh thì máy này ra sao??
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Máy nghe nhạc tai nghe hay loa ngoài hơi nhỏ chút nhưng là hơi nhỏ thôi chứ ko nhỏ quá. Còn P800 thì hay bị treo lắm cài ứng dụng java thì mình chưa thử nhưng game java thì test rồi chơi cũng được vì nút bắm nhỏ quá. Qua bên Trò chơi cho dòng máy symbian s60 v3 mà down tuy nhiên không phải cái nào cũng chơi được. Bạn tìm game nào hỗ trợ màn hình 320x240 khác với 240x320. Hay cái nào dành cho e 61 hay e71 cũng được vì màn hình giống nhau mà. Nói chung Samsung i617là đáng mua bạn ạ
Nguu
Nguu
Trả lời 14 năm trước
Cảm ơn bạn đã cho mình câu trả lời... Mình đã kiểm nghiệm âm thanh của B-P800 qua tai nghe rồi, âm thanh model này nghe trung bình, ít âm bass nhiều treble > nói chung Bavapen B-P thích hợp văn phòng và công việc nhiều hơn là giải trí. Còn SS i617 thì mình chưa thử, bạn nói là nghe qua tai nghe hay nhưng bạn ko nói rõ chất lượng âm thanh của nó như thế nào? Ví dụ như âm bass ra sao? âm cao âm trầm ra sao?? Âm thanh có trong trẻo ko? Hay toàn là treble?? Ai đã sử dụng rồi xin chỉ mình với... Ngoài model SS i617 này ra có model nào chạy WM nghe nhạc hay qua tai nghe nữa ko? (camera 2.0mp, giá ko quá mắc)