E71 không copy được số điện thoại trên danh bạ vào tin nhắn ?

Tôi đang sử dụng E71, thật bực mình mỗi khi muốn chép số điện thoại vào tin nhắn. Rất nhiều máy khác làm được mà máy này thì không. Tôi đang sử dụng E71, thật bực mình mỗi khi muốn chép số điện thoại vào tin nhắn. Rất nhiều máy khác làm được mà sao E71 đẳng cấp doanh nhân lại không được! Còn nữa, khi muốn chat online thì nó lại không cài được Mobile Messenger. Có ai rành E71 chỉ gíúp tôi với.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng phần mềm Nokia PC suite cài lên máy tính để sử dụng chức năng lưu trữ danh bạn (sychno..) hoặc dùng dịch vụ datasafe của Vinaphone - hoặc Ovi của Nokia - để lưu trữ danh bạ trên máy chủ của Vina hoặc Nokia. Theo mình là nên dùng ovi.com. Bạn muốn chát thì bạn vào mục download để tải về phần mềm IM+, hoặc lên mạng tìm PM slick hoặc morange cài vào máy, đăng ký để chat yahoo hoặc sky.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Xin chào các bạn Mình đang dùng E71. Với mình thì nó tốt. Tuy nhiên nó có một lỗi là thỉnh thoảng bị treo khi nhận cuộc gọi đến mà không rõ nguyên nhân. Khi bị như vậy phải tháo pin ra và lắp vào lại mới chạy lại được. Mình đã nâng cấp lên OS mới nhất. Các bạn nào đã gặp trường hợp này vui lòng chia sẽ giúp mình. Cảm ơn.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Vào danh bạ tìm liên lạc muốn copy nhấn nút gọi rồi tắt đi. Nhấn nút gọi một lần nữa sẽ vào nhật ký cuộc gọi, ở đây bạn sẽ thấy tên liên lạc mà mình vừa gọi. nhấn options chọn use number/ copy rồi vào mail hay messenger ctrl + v một cái là ok thôi. N70 cũng làm thế này được. E63 cũng ok!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Đâu nhỉ, tôi cũng đang dùng Nokia E71 đây, sau khi đọc bài của bạn tôi thử ngay cách copy số điện thoại từ danh bạ vào tin nhắn thấy hoạt động bình thường mà. Cách copy đó như sau: 1. Mở danh bạ có số điện thoại cần copy ra. 2. Chọn lệnh Edit trong mục Option, đưa hộp chọn đến số điện thoại cần copy, bôi đen số 3. Ở tiếp mục "option" ở góc dưới bên trái màn hình tìm mục editing options, rồi chọn tiếp lệnh copy. 4. Trong tin nhắn mới đang soạn, bạn chọn Editing options trong Mục options rồi đến lệnh past. 5. Giờ thì đã copy được số điện thoại vào SMS rồ. Chúc bạn thành công.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bạn hoàn toàn có thể copy số điện thoại vào tin nhắn mà. Bạn vào danh bạ chọn chức năng use number rồi chọn copy. Sau đó bạn mở chức năng tin nhắn ctrl + V là được ngay thôi. Còn việc chat thì có rất nhiều phần mềm để bạn cài và chat okie. Tôi thì đang dùng fring. Chúc bạn vui!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì có lẽ bạn mở úng dụng để sử dụng, khi không sử dụng lại không exit mà chỉ mở sang chương trình khác. Chạy nhiều chương trình cùng một lúc nên mới có hiện tượng trên.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Bạn chỉ cần uninstall MMSSyn thì sẽ không còn bị treo máy nữa.
Pham Minh Tu
Pham Minh Tu
Trả lời 13 năm trước

Có hai cách:

Cách 1.

- Tại nội dung tin nhắn ngay vị trí muốn chén số điện thoại, bấm nút Danh bạ (bên phải nút định hướng trên dưới trái phải)

- Chọn tên trong danh bạ, chọn Mở, sẽ hiển thị lên số điện thoại của người đó

- Chọn Lựa chọn -> Tách lấy số ->Sao chép

- Quay lại tin nhắn Quay về -Thoát

- Chọn Lựa chọn -> Chỉnh sửa tùy chọn -> Dán

Cách 2:

- Tại nội dung tin nhắn ngay vị trí muốn chén số điện thoại, bấm nút Danh bạ (bên phải nút định hướng trên dưới trái phải)

- Chọn tên trong danh bạ, chọn Chỉnh sửa, sẽ hiển thị lên số điện thoại của người đó

- Bấm phím Shift (phím mũi tên chỉ lên gần @) và phím trái phải để chọn (bôi đỏ) số điện thoại

- Chọn Lựa chọn -> Chỉnh sửa tùy chọn->Sao chép

- Quay lại tin nhắn Xong-Thoát

- Chọn Lựa chọn -> Chỉnh sửa tùy chọn -> Dán

OK