Nâng cấp loa nghe nhạc cho Nokia 7610 ?

Em nghe nói rằng loa N7610 có thể nâng cấp lên nghe cho lớn có được phải không các bác. em để 2 máy 7610 gần nhau nhưng máy của em thì nghe nhỏ hơn của bạn em,mạc dù em đã thay loa mới (zin) của 7610 vả nâng cấp phần mềm nhưng vẩn nghe nhỏ có cách nào cải thiện không các bác. cảm ơn các Bác nhiều!!!
Cao Sơn Hải
Cao Sơn Hải
Trả lời 15 năm trước
N7610, có con nghe rất to có con nghe nhỏ. Có cách tăng âm lượng đó là bác dùng các phần mềm chỉnh nhạc như sound forge, MAGIX mp3 maker titanium... để tăng âm lượng lên. Vì âm thanh của 7610 là mono và chất lượng cũng kém nên khi tăng âm lượng cũng không phân biệt được so với bản nhạc nguyên bản.
nguyendinhphuong
nguyendinhphuong
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Cu_Su_Hao[/b] N7610, có con nghe rất to có con nghe nhỏ. Có cách tăng âm lượng đó là bác dùng các phần mềm chỉnh nhạc như sound forge, MAGIX mp3 maker titanium... để tăng âm lượng lên. Vì âm thanh của 7610 là mono và chất lượng cũng kém nên khi tăng âm lượng cũng không phân biệt được so với bản nhạc nguyên bản.[/quote].(dowlond no o dau the ban /hoac sua phan cung nua duoc khong ban?)