Những mẹo thú vị nên biết khi chụp ảnh trên Galaxy M20

Mặc dù Samsung Galaxy M20 thuộc phân khúc smartphone bình dân. Tuy nhiên nếu khai thác được hết những mẹo hay nên công nghệ chụp hình của  Galaxy M20, thì chất lượng của các bức ảnh cũng được ánh giá là khá cao so với các dòng smartphone cao cấp khác.

1.Khả năng chụp ảnh chân dung tốt hơn

Tính năng Live Focus có công dụng trong việc lấy nét động thường được gọi là tính năng chụp ảnh chân dung cũng được trang bị trên Galaxy M20. Để các bức ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng tính năng này để làm mờ nền của bức ảnh, và sau đó chủ thể của bức ảnh sẽ được nổi bật hơn. Để tính năng này hoạt động một cách chuẩn xác nhất là nên đặt máy ở khoảng cách chụp dưới 1m. Thêm vào đó, môi trường ánh sáng tốt cũng là điều kiện chụp ảnh tốt nhất dành cho bạn.

2.Linh hoạt trong việc chuyển đổi giữa các chế độ chụp ảnh

Giao diện camera trên các thiết bị của Samsung đã được hãng mang đến một luồng gió mới từ năm ngoái. Để tiện lợi hơn cho việc chuyển đổi giữa các chế độ chụp ảnh, bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để chuyển đổi các chế độ này  thay vì vào mục ở bên trên. Hoặc bạn cũng có thể thiết lập dựa theo mong muốn của mình bằng cách là vào mục Cài đặt, rồi đi tới phần Chỉnh sửa chế độ máy ảnh, sau đó đưa các chế độ yêu thích của bạn vào để vị trí như mong muốn, hoặc loại bỏ chế độ  không thích sử dụng.

3.Ảnh watermark

Tính năng  watermark đã được cài đặt sẵn trên Galaxy M20. Tính năng này có thể được cài đặt bằng cách là thực hiện theo hướng dẫn sau. Bắt đầu vào mục cài đặt, bạn sẽ thấy ngay mục Watermark, để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần gạt sang chế độ nút màu xanh.

Galaxy M20

4.Chụp ảnh trong lúc quay video

Việc chụp ảnh trong lúc quay video rất khó để có thể thực hiện được đồng thời. Tuy nhiên tính năng này sẽ không thể làm khó được Galaxy M20. Tất cả những tấm hình được thực hiện trong lúc quay video  đều được lưu trữ lại trên kho ảnh của Galaxy M20 một cách rất tiện lợi. Bên cạnh đó, Tiêu cự và Giá trị phơi sáng có thể được khoá lại bằng cách là nhấn và giữ ở điểm mà bạn muốn lấy nét trên màn hình. Thao tác của bạn được hoàn thành khi màn hình xuất hiện  biểu tượng khóa AE/AF.

Galaxy M20

Trên đây là một số mẹo chụp ảnh hữu ích có trên Galaxy M20. Đây đang là thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay vì máy được cung cấp rất nhiều hiệu năng cao cấp, cùng với chất lượng chụp ảnh chuyên nghiệp mà so với rất nhiều các dòng smartphone cùng phân khúc không được hỗ trợ.

Chưa có câu trả lời nào