Với 5 - 7 triệu đồng nên mua smartphone nào hot nhất dịp Tết này

Tết là thời điểm mua sắm nhiều nhất của người tiêu dùng trong một năm, và một trong số đó là các món đồ công nghệ. Hãy cùng vatgia.com điểm lại một số smartphoen tầm trung đáng mua nhất trong dịp Tết này nhé.

1.Asus Zenfone Max Pro M2  (Có giá khoảng 6 triệu đồng)

Ưu điểm nổi bật của Asus Zenfone Max Pro M2 chính là  dung lượng pin lớn có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 ngày, vì được hãng Asus trang bị viên pin 5.000 mAh siêu khủng. Bên cạnh đó, giao diện của máy mượt mà, thân thiện vì được sở hữu con chip Snapdragon 660, cùng với màn hình IPS LCD 6,3 inch Full HD, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng hơn. Thêm vào đó, để giúp người sử dụng có những bức ảnh đẹp hơn thì Zenfone Max Pro M2  có các ống kính camera được trang bị cảm biến là 12MP và 5 MP.

Loạt smartphone giá 5-7 triệu đáng chú ý cận Tết - Hình 6

2.Nokia 6.1 Plus (Có giá khoảng 5,5 triệu đồng)

Nokia 6.1 Plus là thuộc trong dự án phát triển Android One, do vậy mà tất cả những phiên bản cập nhật mới nhất từ  Android luôn được máy này tiếp nhận đầu tiên. Giao diện màn hình thân thiện, dễ sử dụng. Hơn nữa, kích thước của màn hình là  5,8 inch Full HD, tỷ lệ 19:9, cùng với đó để giúp máy trở nên sang trọng, và thanh thoát hơn thì phần viền màn hình được làm khá mỏng. Bên cạnh đó, máy hoạt động mượt mà và ổn định khi chạy trên nền tảng của  chip Snapdragon 636, kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Cụm camera kép ở phía sau ấn tượng với hai cảm biến lần lượt là 16 MP và 5 MP. Trong đó, camera chính có nhiệm vụ cảm biến RGB, khẩu độ f/2.0, và cảm biến đơn sắc, khẩu độ f/2.2 là dành cho camera phụ.

Loạt smartphone giá 5-7 triệu đáng chú ý cận Tết - Hình 5

2.Nova 3i (Có giá khoảng 6 triệu đồng)

Ấn tượng đầu tiên của chiếc model này đó chính là vỏ ngoài màu sắc trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Bởi vì màu sắc chính của vỏ ngoài chính là  màu gradient ấn tượng đẹp mắt. Bên cạnh đó, cụm camera sau và trước ấn tượng. Cảm biến cho các ống kính ở camera sau lần lượt là 16 MP, 2 MP. Trong khi, đó điểm nhấn của chiếc smartphone này chính là camera selfie với độ phân giải là 24MP và 2 MP.  Hơn nữa, màn hình máy hiển thị sắc nét với độ phân giải là 6,3 inch Full HD, kết hợp với chip Kirin 710 mạnh mẽ, và RAM 4GB và bộ nhớ trong 120GB hỗ trợ người dùng tốt nhất.

Loạt smartphone giá 5-7 triệu đáng chú ý cận Tết - Hình 4

Trên đây là một số dòng smartphone tầm trung được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, cũng như là kiểu dáng của máy hiện đại trẻ trung, hợp xu hướng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây, các bạn đọc giả của vatgia.com sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào