Top 5 smartphone dành cho các game thủ

Điện thoại thông minh là thiết bị không thể thiếu được với các bạn trẻ hiện nay. Điện thoại không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc mà còn hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như nghe nhạc, xem phim, chụp hình hay chơi game. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 5 điện thoại chơi game “mượt” nhất hiện nay.

iPhone 8 Plus

Chip xử lý A11 Bionic của Apple bên trong loạt iPhone mới nhất - Iphone 8 plus

Chính thức được bán ra thị trường vào tháng 9/2017, iphone 8 plus liên tục “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng với nhiều tính năng nổi trội. Màn hình sắc nét, màn hình lớn và được tích hợp công nghệ hàng đầu thế giới.

Vì sao nói đây là chiếc điện thoại chơi game tốt? Màn hình 5.5 inch rộng rãi full HD, tích hợp CPU Bionic A11 cùng với công nghệ thực tế ảo AR. Kho ứng dụng đồ sộ không kém gì các thiết bị sử dụng Android.

Iphone X

Lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ

Nếu như bạn không quá bận tâm tới chi phí thì iphone X hoàn toàn là lựa chọn phù hợp cho các game thủ. Con chip  A11 Bionic của Apple có hiệu suất “trâu” nhất thị trường. Bạn hoàn toàn có thể chơi những game nặng đô. Về phần cứng, đạt tốc độ vượt trội gần 60 fps (khung hình/giây), iphone X sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Samsung Galaxy S8

S8 có màn hình rộng 1440 X 2960 và 5 inch sắc nét

Được bán ra vào tháng 3/2018, samsung galaxy s8 nhanh chóng được người dùng đón nhận, đặc biệt là các game thủ. Đây là chiếc điện thoại phù hợp để chơi game với những thông số như đồ họa Snapdragon 845, Adreno 630 và RAM 4GB (6GB trong S8).

Màn hình galaxy s8 có kích thước 5 inch sắc nét  và màn hình 1440 x 2960, và có cả màn hình 6.2 inch có độ phân giải tương tự. Tai nghe Gear VR gây ấn tượng cho người dùng vì nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế ảo siêu sắc nét.

Xiaomi Mi Max 3

Mặc dù kích thước hơi nhỏ nhưng Mi Max 3 không hề kém các dòng điện thoại chơi game khác

Chiếc điện thoại này hơi lép vế một chút vì kích cỡ màn hình hơi nhỏ nhưng về cấu hình thì không hề thua kém những thiết bị ở trên đâu nha. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 – bộ vi xử lý tương tự trên Moto Z3 Play tốc độ cao. Bên cạnh đó, thiết bị này được hãng trang bị Ram  “khủng” 6 GB, bộ nhớ lên đến 128GB, pin 5500 mAh và màn hình Full HD+. Vì vậy, nếu như bạn đang chọn chiếc điện thoại với mục đích chính là chơi game thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

Oneplus 6

Oneplus 6 có thiết kế đẹp, cấu hình khủng, camera nhiều cải tiến

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào tháng 6/2018 nhưng oneplus không hề tỏ ra thua kém các đối thủ khi trở thành một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất năm. Con chip “siêu đỉnh” Snapdragon 845, bộ nhớ trong 64GB và RAM 6G.

Màn hình chiếc điện thoại này rất dễ nhìn, màn hình  AMOLED 6,28 inch Full HD+ sắc nét. Thêm vào đó, máy còn có phần Notch  tai thỏ chứa camera selfie, loa thoại và một số cảm biến như iPhone X của Apple.

 

Trên đây là 5 chiếc điện thoại chơi game tốt nhất cho các game thủ. Hãy cân nhắc chiếc điện thoại phù hợp với bạn nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào