Những smartphone nào dự kiến sẽ tạo thành cơn sốt trong năm 2019 này

Trong năm 2018, được xem là cuộc đua rất mạnh mẽ của các ông lớn trong ngành sản xuất các thiết bị điện thoại. Và đến năm 2019 này cũng được dự đoán là các siêu phẩm smartphone của các ông lớn trong giới công nghệ như Samsung, Apple,... sẽ tiếp tục được tung ra với nhiều công nghệ mang tính đột phá. Hãy cùng vatgia.com điểm lại những smartphone được dự đoán sẽ cực hot trong năm 2019 này nhé!

smartphone-2019

1.Samsung Galaxy S10 và S10+

Các dòng Galaxy S là các dòng máy thuộc phân khúc của thương hiệu Samsung. Nếu như với năm 2018 người dùng có đôi chút thất vọng vì thiết kế của Galaxy S không có nhiều cải tiến đáng kể so với Galaxy S 2017. Vì thế mà Galaxy S 2019 này được các nhà chuyên môn và người tiêu dùng đặt rất nhiều kỳ vọng về những thay đổi mang tính đột phá như lời hứa của Samsung trước đó, hay qua những hình ảnh rò rỉ trên mạng. Với sự kiện ra mắt Galaxy S 2019 lần này dự kiến sẽ diễn ra tại triển lãm MWC , Samsung sẽ cùng lúc tung ra cả  Galaxy S10 và S10+. Với những kỳ vọng như là cảm biến vân tay dưới màn hình, cụm 5 camera kép, đặt dưới màn hình Infinity-O có viền siêu mỏng... tất cả sẽ có câu trả lời tại 20/2 tới.

Galaxy S10

2.Apple iPhone XI

Tên gọi của thế hệ iPhone tiếp theo vẫn chưa được Apple công bố chính thức. Nhưng theo một số nguồn tin thì kết nối mạng 5G có lẽ sẽ không xuất hiện trên thiết bị này. Ngoài thông tin này thì hiện chưa có thêm bất cứ thông tin nào khác về sản phẩm iPhone 2019 tới, vì vậy rất khó để người dùng có thể hình dung về smartphone mới này của nhà Táo. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể chắc chắn rằng kích thước của bộ đôi smartphone của Apple sẽ vẫn được giữ nguyên.

3.Huawei P30 và P30 Pro

Năm 2018 vừa qua được xem là một năm đại thắng của Huawei, khi hãng liên tục tung ra những sản phẩm công nghệ nổi bật như P20/P20 Pro hay Mate 20/Mate 20 Pro. Vì vậy, các sản phẩm tiếp theo của Huawei cũng được rất nhiều người tiêu dùng mong chờ. Theo thông xin nhắc nhận từ phía hãng sản xuất Huawei thì bộ đôi P30 và P30 Pro sẽ được trình làng vào ngày 24/2 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019 tới. Có một số thông đồn đoán là cụm camera của thiết bị sẽ có 3 camera, và camera trước được thiết kế tương tự như chiếc Nova 4 đó là đặt trong một cái lỗ, cùng với cấu hình của máy sẽ được sử dụng  chip Kirin 980 hiện đại nhất.

Tất cả các smartphone kể trên được xem là những siêu phẩm đến từ các hãng công nghệ, chính vì vậy các thiết bị này sẽ được các hãng dành nhiều quan tâm nhất để có nhữn cải tiến cao cấp nhất. Hãy để lại chia sẻ về smartphone mà bạn mong chờ nhất ở phần bình luận phía dưới này nhé!

Chưa có câu trả lời nào