Tổng kết: 5 mẫu smartphone nào đỉnh nhất trong năm 2018?

Trong năm qua, thứ tự xếp hãng các hãng điện thoại luôn có sự thay đổi. Những công ty tưởng chừng như không bao giờ bị soán ngôi như Samsung lại đang có nguy cơ tụt hạng bởi những công ty đến từ Trung Quốc. Dưới đây là 5 mẫu smartphone được đánh giá là đỉnh nhất dựa trên các yếu tố sau: thiết kế, cấu hình, thời lượng pin và camera.

Apple iPhone XS Max

5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí Fortune danh tiếng - Ảnh 1.

iPhone XS Max được xem như mẫu smartphone hoàn hảo gần như là ở mọi tính năng và nhiều dấu ấn của Apple nhất. XS Max sở hữu màn khủng 6.5 inch, độ phân giải cũng như độ tương phản cực tốt. Về thiết kế, XS Max sang chảnh, thanh lịch khi được làm từ lớp kính bóng bẩy. Với hệ điều hành iOS 12 hiển nhiên XS Max sẽ không khiến bạn thất vọng. Thêm vào đó, XS Max cũng trang bị camera kép cho ra những bức ảnh chân dung nổi bật với hiệu ứng ánh sáng đầy tính nghệ thuật trong khi đó camera trước phía trước cũng vô cùng tuyệt vời.

Giá bán: 1.099 USD.

Google Pixel 3

5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí Fortune danh tiếng - Ảnh 2.

Trái ngược với thiết kế kỳ quặc của Pixel và Pixel 2, Pixel 3 trông mượt mà, bóng bẩy và chắc chắn từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài. Một trong những tính năng tuyệt vời của Pixel 3 là có thể tự động sàng lọc các cuộc gọi và tự động chặn những cuộc gọi spam.  Hơn nữa, Google cũng ghi điểm nhờ phần mềm camera tốt hơn so với bất kỳ hãng smartphone nào khác. Nổi bật là tính năng Top Shot tự động chụp một loạt ảnh và chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Trong khi đó tính năng Night Sight giúp bạn chụp được những bức ảnh cực kỳ chi tiết trong điều kiện thiếu sáng.

Giá bán: 799 USD.

Huawei Mate 20 Pro

5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí Fortune danh tiếng - Ảnh 3.

Huawei đã chứng minh tham vọng lật đổ 2 đế chế công nghệ là Samsung và Apple với Mate 20 Pro. Nhìn bề ngoài, Mate 20 Pro có thiết kế bắt mắt, mặt lưng của máy có thể thay đổi màu sắc tuỳ theo góc nhìn và ánh sáng phản chiếu. Mate 20 Pro cũng vô cùng mạnh mẽ và thông minh khi sở hữu trí tuệ nhân tạo tích hợp bên trong chip xử lý do chính Huawei phát triển.

Giá bán: 1.000 USD.

OnePlus 6T

5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí Fortune danh tiếng - Ảnh 4.

OnePlus 6T được đánh giá là ngang ngửa những mẫu flagship cao cấp cả về thiết kế, chất lượng và tính năng dù sở hữu mức giá siêu hạt dẻ. Một trong những tính năng mới nhất của OnePlus 6T là cảm biến vân tay đặt dưới màn hình giúp máy trông bắt mắt, gọn gàng hơn. Camera của 6T cũng không hề kém cạnh khi sở hữu chế độ Nightscape, tạo ra những bức ảnh tuyệt vời. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, khả năng chụp ảnh thiếu sáng của OnePlus 6T còn hơn cả iPhone XS và Note9.

Giá bán:  549 USD.

Samsung Galaxy Note9

5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí Fortune danh tiếng - Ảnh 5.

Chốt hạ danh sách là sản phẩm đến từ nhà Samsung - Samsung Galaxy Note9. Note9 đánh bại nhiều đối thủ bởi màn hình khổng lồ cũng như thể hiện tốt nhất tất cả mọi tính năng mà người dùng cần. Thêm vào đó, sản phẩm còn trang bị thêm bút cảm ứng S Pen tiện lợi. Ngoài sở hữu phần cứng và phần mềm  ấn tượng , Note 9 cũng có khả năng chụp ảnh chân dung chất lượng cao, zoom quang học sắc nét và màu sắc nổi bật.

Giá bán: 899 USD.

Trên đây là danh sách 5 mẫu smartphone đỉnh nhất trong năm 2018 vừa qua. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào