Những lý do để chọn Pixel 3 giá rẻ

Với sự ra mắt gần đây của Pixel 3 đến từ nhà Google thì sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành smartphone Android đáng mua nhất hiện nay. Vậy những lý do mà khiến người dùng mong muốn sở hữu ấy là gì hãy cùng đọc chi tiết qua bài viết dưới đây của vatgia.com.

 

1.Camera

Pixel 3 được Google trang bị camera vô cùng độc đáo và khác biệt so với camera của các smartphone khác. Bởi nó không chỉ là một camera được thiết kế thông thường từ các ống kính, mà nó được dựa vào các thuật toán học tập từ các hình ảnh trong lịch sử và dựa vào AI khiến cho các bức ảnh mang lại chân thực cứ như là bản render chứ không phải là được chụp. AI hay bộ vi xử lý hình ảnh riêng  là tính năng được rất nhiều hãng nhắc đến trong thời gian gần đây, tuy nhiên Pixel 3 đi theo hướng khác hẳn đó là các bức ảnh được tạo ra sống động như giống như thực tế, để giúp người dùng có được những bức ảnh rất tốt, màu sắc hài hoà. Bên cạnh đó, sự kết hợp cùng với HDR và các hiệu ứng như motion on (live photo) sinh động.. thì quả thực những bức ảnh của Pixel 3 thực sự sống động và hoàn hảo.

2.Android gốc - Cấu hình mạnh

Có lẽ nhờ có nền tảng của Google mà Pixel 3 nên máy sử dụng rất  mượt mà tuyệt vời nhất trong thế giới Android. Pixel 3 luôn được hãng ưu ái khi luôn cung cấp những bản cập nhật Android và camera app sớm nhất. Pixel 3 được trang bị Snapdragon 845 mới nhất đến từ hãng Qualcomm. Bộ vi xử lý này hiện đang được dùng phổ biến trên các máy Android cao cấp khác hỗ trợ máy ổn định  và mạnh mẽ hơn hơn trong quá trình sử dụng.

3.Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Pixel 3 mang đến thiết kế mới hoàn hảo hơn cho người dùng. Máy được thiết kế gọn và tinh tế hơn mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi cầm trên tay . Phần lưng được phủ một nước sơn đặc biệt khá là lạ so với smartphone cao cấp khác trên thị trường.

4.Lưu trữ hình ảnh chất lượng và mãi mãi trên Google

Pixel 3 cho phép người dùng được up hình ảnh gốc và cả các video được chụp bằng chính thiết bị này hay thiết bị khác lên Google Photos  để có thể giúp người dùng lưu giữ hình ảnh của mình mãi mãi, đây sẽ trở thành một nơi lưu trữ không chỉ miễn phí mà còn đảm bảo được chất lượng ảnh, tốt độ cao.

 

Nhìn chung chất lượng Pixel 3 được Google hỗ trợ cải thiện chất lượng của máy cùng với một số tính năng nổi bật như được lưu hình miễn phí, dung lượng không giới hạn trên Google, camera tốt nhất và Android "xịn" nhất. Với những thay đổi và trang bị đặc biệt này Google dành cho Pixel 3 thì đây thự sự là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi. Sản phẩm dự kiến bán ra với giá dự kiến khoảng 800 USD cùng với 3 phiên bản màu sắc bao gồm đen, trắng và hồng.

Chưa có câu trả lời nào