3 sai lầm mà bạn không nên mắc phải khi mua smartphone mới

Khi bạn chuẩn bị mua điện thoại thông minh, có rất ít lực lượng tự nhiên có thể cản trở bạn. Tuy nhiên, thật tốt khi cân nhắc các lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định. Và những lời khuyên tốt nhất để mua điện thoại thông minh phù hợp là gì? Hãy xem qua những điều bạn cần lưu ý dưới đây.

Hãy chắc chắn xem xét các mô hình năm ngoái

Là bản phát hành mới luôn luôn tốt? Có phải tất cả các bản phát hành tốt hơn so với người tiền nhiệm của họ? Tất nhiên là không, và các thiết bị như Galaxy S7 đã xuất hiện để chứng minh điều đó hai năm sau đó. 

Dọc theo những dòng này, bạn thậm chí có thể nhìn vào một chiếc điện thoại thông minh đã qua sử dụng, trong tình trạng tốt và với mức giá tốt, có thể cung cấp nhiều hơn một thiết bị mới và kém mạnh mẽ hơn.

Đừng mua mà không biết nhu cầu của bạn là gì

Mua đắt nhất, rẻ nhất, model năm nay hoặc năm ngoái, làm chính xác những gì họ bảo bạn làm tại cửa hàng hoặc trên TV ... bạn có thể mắc tất cả những lỗi này nếu thiết bị cung cấp cho bạn những gì bạn cần.

Nếu bạn thích ảnh, không nên mua máy ảnh xấu. Nếu bạn dành cả ngày để xa nhà, việc pin yếu sẽ chỉ gây căng thẳng. Nếu bạn thích trò chơi, một màn hình nhỏ hoặc hiệu suất kém sẽ phá hỏng mọi thứ. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn mua một chiếc điện thoại mới, hãy tìm ra điều gì quan trọng nhất với bạn. Khi bạn đã thực hiện điều đó, bạn sẽ có một ý tưởng tốt về những gì bạn đang tìm kiếm.

Đừng tin vào quảng cáo truyền hình

Trong khung giờ quảng cáo của chương trình yêu thích của bạn, thiết bị tuyệt đẹp đó lướt qua màn hình. Với ánh sáng hoàn hảo và một video chất lượng cao và được một người nổi tiếng cầm thiết bị trên tay. Quảng cáo, như tất cả chúng ta đã biết, được thực hiện để làm cho bạn cảm thấy tốt và mong muốn những gì đang được hiển thị. Nhưng đừng nên tin tưởng quá nhiều cho đến khi chúng ta được trải nghiệm chính sản phẩm đó trên tay. Hiện nay có rất nhiều hãng smartphone đang cường điệu hóa, hoàn hảo hóa sản phẩm của mình nên người tiêu dùng nên chú ý điều này.

Như vậy, để tránh việc bạn mua điện thoại một cách vội vàng hoặc mua phải sản phẩm không ưng ý, hãy vạch ra các tiêu chí mua sắm điện thoại của mình rồi đến của hàng nhờ nhân viên tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với vatgia.com để có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại nhé.

Chưa có câu trả lời nào