Những mẫu smartphone 2018 xứng đáng "đồng tiền bát gạo"

Thế giới smartphone hiện nay đang trở nên bão hòa do các hãng công nghệ cạnh tranh gay gắt với nhau; do đó, năm 2018 có rất nhiều mẫu điện thoại tuyệt vời. Dưới đây là các lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

OnePlus 6

Được ra mắt vào tháng 5 nhưng hiện giờ OnePlus 6 vẫn còn là một trong những điện thoại tốt nhật bạn có thể sở hữu, bởi vì với 530 USD, bạn khó có thể tìm thấy chiếc smartphone Android nào tốt hơn.

OnePlus 6 có thiết kế vô cùng cao cấp trong tầm giá. Tuy chiếc điện thoại này không có một số tính năng cao cấp như các flagship của hãng khác như sạc không dây, màn hình OLED hay có cụm camera cao cấp nhưng về tổng thể, hiệu năng của nó vô cùng tốt. Quan trọng hơn nữa là OnePlus 6 lại mang trong mình cấu hình phần cứng vượt trội: chip Snapdragon 845, 6GB RAM và hỗ trợ sạc nhanh.

Samsung Galaxy Note 9

Đây là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất trong thế giới smartphone. Sản phẩm mới nhất của Samsung này có màn hình OLED 6.4 inch, sở hữu viên pin siêu khủng, máy ảnh vô cùng tuyệt vời... Bên cạnh đó, chiếc bút S-Pen độc nhất cho phép bạn ghi chú, ghi chép nhanh hoặc điều khiển camera từ xa. Các chức năng cao cấp của sản phẩm bao gồm: sạc không dây, chống nước chuẩn IP 68 và có jack 3.5 mm và nhà sản xuất còn tặng bạn cả củ sạc nhanh. Giá bán của Note 9 cũng không quá rẻ, từ 22,99 triệu đồng tại Việt Nam.

iPhone XS, XS Max và XR

Đây là bộ 3 mẫu điện thoại cao cấp của Apple chủ đạo trong năm 2018. Trong đó iPhone XS và XS Max là bản kế thừa hoàn hảo của iPhone X - mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt với màn hình edge-to-edge kết hợp notch "tai thỏ" chứa camera TrueDepth cần thiết cho Face ID mở khóa điện thoại.

Còn iPhone XR lại có kích thước ở giữa 2 sản phẩm cao cấp này khi sở hữu màn hình LCD 6,1 inch so với OLED 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng cho XS và XS Max cho thời gian sử dụng cao nhất trong tất cả các dòng iPhone hiện nay. iPhone XR cũng có giá bán thấp hơn nhiều so với các phiên bản anh em kia chỉ khoảng hơn 20 triệu đồng, còn với XS và XS Max thì trên 25 triệu.

Google Pixel 3 và 3 XL

Bộ đôi sản phẩm này đi kèm với hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất của Google, trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm cùng hệ thống máy ảnh hàng đầu. Pixel 2 sở hữu camera tốt nhất trong bất kỳ smartphone nào năm ngoái nhưng Pixel 3 đã tăng gấp đôi sức mạnh xử lý so với tiền nhiệm của nó về mọi thứ.

Điểm mặt những smartphone 2018 xứng với "đồng tiền bát gạo" - 5

Trên đây là một số gợi ý về các mẫu smartphone 2018 đáng giá để sở hữu nhất. Bạn thấy sao về các sản phẩm này? Bạn muốn góp ý nhiều sản phẩm đáng giá khác? Hãy chia sẻ với vatgia.com dưới phần bình luận nha.

Chưa có câu trả lời nào