Iphone Xs Max giữ vững vị thế so với Galaxy Note9 và Pixel 3 XL trong lần thử nghiệm pin mới nhất.

Trong lần thử nghiệm mới nhất, Iphone Xs Mas đã hoàn toàn vượt mặt Galaxy Note9 về thời lượng pin. Kết quả này hoàn toàn trái ngược với những lần thử nghiệm trước đó. Hóa ra tất cả đều có nguyên nhân.

Vào tuần trước, PhoneBuff đã tiến hành một cuộc thử nghiệm thời lượng sử dụng pin của iPhone Xs Max và Galaxy Note9. Cả hai chiếc smartphone đều trải qua các thử nghiệm gọi điện thoại, duyệt web, xem video và sử dụng các ứng dụng khác nhau, với độ sáng màn hình và âm lượng loa tương đương.

Kết quả là iPhone Xs Max đã hết pin trước Note9, trong khi Note9 vẫn còn đến  37% pin. Đây là một kết quả khá ấn tượng.

Tuy nhiên hôm nay,một YouTuber có tên là “Mrwhosetheboss” đã tiến hành một thử nghiệm về dung lượng pin khác. Kết quả thật bất ngờ khi iPhone Xs Max hoàn toàn vượt mặt và đánh bại Galaxy Note9, Pixel 3 XL và cả Xperia XZ3.

 

1.Thử nghiệm pin của PhoneBuff không công bằng.

 

Theo 9to5mac, nhiều phản hồi cho thấy thử nghiệm pin giữa 2 dòng máy này là không công bằng. Do Note9 có lợi hơn với độ phân giải mặc định là 1920 x 1080. Nên Mrwhosetheboss đã thiết lập lại độ phân giải của Note9 sao cho phù hợp với Iphone nhất để bắt đầu thử nghiệm. Pixel 3 XL cũng có cùng độ phân giải như vậy, còn Xperia XZ3 sử dụng độ phân giải 2880 x 1400.

Kết quả là iPhone Xs Max hết pin cuối cùng sau hơn 6 giờ đồng hồ thử nghiệm. Galaxy Note9 bỏ cuộc trước đó khoảng 12 phút. Pixel 3 XL hết pin đầu tiên với khoảng 5 giờ đồng hồ.

2. Iphone Xs Max kiểm soát năng lượng tốt hơn.

 

 

Đánh giá của 9to5mac cho biết rằng Iphone Xs Max thật sự cho kết quả bất ngờ khi có dung lượng pin nhỏ hơn nhưng kiểm soát năng lượng pin tốt hơn. Điều này cho thấy sự tài năng và tâm huyết của các nhà sản suất ở Apple trong việc nâng cấp các sản phẩm công nghệ.

Như vậy, mặc dù dung lượng pin nhỏ hơn, nhưng Iphone đã thành công trong việc kiểm soát năng lượng tiêu thụ một cách tối đa nhất.

Mỗi hãng điện thoại khác nhau sẽ đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Nhưng các nhà sản xuất của các hãng đều đang cố gắng nghiên cứu và cải tiến để đem đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ hoàn hảo và tiện lợi nhất. Khách hàng nên lựa chọn kĩ và suy nghĩ những đặc tính của máy nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình trước khi mua.

Chưa có câu trả lời nào