Đánh giá cấu hình Realme 2 Pro với các sản phẩm trong tầm giá 7 triệu đồng

Snapdragon 660, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ nếu Realme 2 Pro có giá dưới 7 triệu đồng đúng như dự đoán thì chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc mà các đối thủ sẽ phải dè chừng.

Giới thiệu qua một chút về Realme, lúc mới xuất hiện Realme là thương hiệu con của OPPO và thị trường đầu tiên tiếp cận là Ấn Độ. Sau thành công vang dội với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra chỉ sau 4 tháng, ông Bingzhong Li - cựu phó chủ tịch OPPO đã tách ra thành lập thương hiệu độc lập với định hướng phát triển riêng.

Realme 2 Pro 04

Tất nhiên sản phẩm của hãng vẫn thừa hưởng nhiều công nghệ, phong cách thiết kế của OPPO, củ sạc đi kèm của những chiếc máy Realme hiện tại vẫn mang logo OPPO. Trong tương lai khi đã có vị thế vững chắc có thể thương hiệu mới nổi này sẽ phát triển hoàn toàn độc lập.

Để có được thành công lớn ở Ấn Độ, Realme đã tạo ra những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cấu hình tốt cùng mức giá cực kỳ phải chăng. Hai chiếc Realme được giới thiệu chiều nay đều chạy Snapdragon và hứa hẹn có mức giá cực kỳ hợp lý. Mức giá của Realme 2 Pro trong bài viết này dự kiến sẽ có giá dưới 7 triệu đồng (với bản cấu hình cao nhất 8GB/128GB, bản 6GB/64GB sẽ có giá tốt hơn nữa).

Phân khúc 7 triệu đồng có thể nói là “chảo lửa” với sự góp mặt của rất nhiều hãng smartphone lớn nhỏ, rất nhiều sản phẩm tốt từ hiệu năng, camera, pin… Trong đó đáng chú ý có thể kể đến Huawei Nova 3i, Honor Play, OPPO F7, Vivo V9.

Hiệu năng

Không cần phải nói nhiều về con chip Snapdragon 660, hiệu năng của nó thực sự quá tốt trong phân khúc tầm trung. Những sản phẩm được trang bị con chip này có thể chiến mượt mọi game ứng dụng hiện nay.

Trong tầm giá 7 triệu đồng chỉ có một cái tên đáng chú ý nhất là Honor Play - mẫu smartphone gaming giá rẻ của Honor được trang bị tới Kirin 970, hiệu năng quá mạnh mẽ khiến SD660 khó lòng vượt qua. Con chip này còn sở hữu tới 12 nhân đồ họa G72 cho khả năng chiến game mượt mà cả trên lý thuyết lẫn thực tế.

Còn Kirin 710 trên Nova 3i thì thực sự vẫn chưa đủ mạnh để so với SD660, đặc biệt là về GPU. Những đối thủ khác như SD626, 636, Helio P60 đều không thể vượt qua SD660.

Realme 2 Pro 02

Còn một yếu tố rất đáng giá nữa trên Realme 2 Pro mà chúng ta chưa đề cập đến đó là dung lượng RAM cực lớn, 6GB hoặc 8GB. Trong khi đó bản 8GB có giá được dự đoán là sẽ dưới 7 triệu, bản 6GB chắc chắn sẽ ở mức dưới 6.5 triệu, một con số quá tốt. Những đối thủ cùng phân khúc chỉ có 4GB mà thôi.

Camera

Ở phân khúc tầm trung hiện nay thật khó có thể dựa vào thông số cấu hình để so sánh camera giữa các sản phẩm. Tuy nhiên có thể dự đoán thuật toán camera của Realme sẽ giống những máy OPPO cùng phân khúc, tức tập trung vào tính năng làm đẹp.

Dung lượng pin

Realme 2 Pro được trang bị dung lượng pin 3.500 mAh, tương đương với hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc. Giá như máy có viên pin lớn như đàn em Realme 2 (4.230 mAh) thì có lẽ sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Chiều nay Realme sẽ chính thức công bố mức giá của sản phẩm. Các bạn nhớ theo dõi chuyên mục tin tức để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào