5 lý do tại sao bạn nên mua HTC U12+

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên lựa chọn mua HTC U12+ hay không thì phải viết này sẽ chia sẻ với bạn 5 lý do tại sao mà bạn nên mua chiếc smartphone này ngay.

Màn hình

HTC U12+ được trang bị tấm màn LCD cho màu sắc cực kỳ đẹp mắt, ưa nhìn. So với các điện thoại cũng sử dụng tấm nền này như Xperia XZ2 hay LG G7 thì màu sắc trên HTC U12+ có phần tươi và bắt mắt hơn. Độ mìn màn hình cũng rất cao nhờ có tấm nền LCD và độ phân giải cao. Thậm chí, khi so sánh với các máy có tầm nền OLED như Galaxy Note 9, iPhone X,...thì màu sắc, độ tươi trên HTC U12+ vẫn vượt trội hơn, chỉ kém một chút về độ sáng.

HTC Sense

Không chỉ có màn hình đẹp, giao diện hiển thi HTC Sense của máy cũng cực kỳ khác biệt và ấn tượng, đẹp nhẹ nhàng và hiện đại. Chẳng thế mà hầu như ai dùng HTC cũng không muốn cài thêm launcher hay giao diện bên ngoài.

Trên U12+ còn có Sense Edge giúp bạn có thể thiết lập các thao tác để sử dụng đơn giản hơn như bóp viền để mở camera, nhấn đúp vào viền để mở màn hình...

Dialer trên HTC Sense cũng thông minh và trực quan hơn, điều này sẽ được thể hiện rõ khi bạn gọi điện thoại, nó tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại.

Camera

Cũng giống như HTC 10 hay U11 thì HTC U12+ cũng có camera chụp hình rất tốt. Hình ảnh trong trẻo, tự nhiên và nhiều chất để bạn tùy chỉnh. Một số cuộc khảo sát trên các diễn đàn công nghệ lớn còn cho thất camera ẩn của HTC U12+ còn được yêu thích thứ hai chỉ sau iPhone XS Max và thậm chí còn bỏ xa Galaxy Note 9 hay Huawei P20 Pro.

Hoàn thiện

HTC U12+ được làm ở Đài Loan nên có độ hoàn thiện rất cao. Mặt bằng trung các smartphone cho thấy U12+, XZ2 và iPhone X chính là những chiếc máy có độ hoàn thiện tốt nhất.

Máy vẫn mang thiết kế đặc trưng của HTC là mạnh mẽ và nam tính.

Âm thanh

Đây vốn là một trong những điểm làm nên sức hấp dẫn của những chiếc điện thoại đến từ HTC. Sự mạnh mẽ, chi tiết của âm thanh được thể hiện khi so sánh với iPhone X.

Kết luận

Trên đây là 5 lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn HTC U12+. Hi vọng bạn sẽ thích chiếc điện thoại này bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Chúc bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào