Chính thức ra mắt HTC U12 Life

HTC vừa cho ra mắt U12 Life - chiếc smartphone tầm trung cũng là phiên bản rút gọn của U12 Plus. Đây là chiếc smartphone thứ 5 của hãng giới thiệu trong năm nay với cấu hình rút gọn nhưng sở hữu nhiều nét riêng biệt so với các sản phẩm khác của hãng.

Thiết kế

Điểm nổi bật nhất của thiết kế chính là gợi nhắc tới mặt lưng của Google Pixel 2 và cụm camera kép đặt dọc trên Iphone X. Thay vì dùng chất liệu kính với sắc màu trơn như trên U12 Plus , mặt lưng của U12 Life chia thành 2 mảng màu riêng biệt tương tự như Pixel 2 và Pixel 2 XL .

Máy có 2 màu tím chạng vạng và xanh ánh trăng , nửa trên sẽ là màu trơn, nửa dưới sẽ có thêm đường vân carbon khá đẹp. Cảm biến vân tay cũng được đặt ngay vị trí trung tâm.Ưu điểm của thiết kế chính là vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3.5mm có hỗ trợ loa kép.

Màn hình

HTC U12 Life sử dụng màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2160x1080 px. Thay vì sử dụng con chip Snapdragon như U12 Plus, phiên bản này được rút gọn xuống Snapdragon 636 cùng với 4GB RAM  và 64 GB bộ nhớ trong.

Camera

Cụm camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp xóa phông. Trong khi đó camera trước 13 MP, f/2.0 hỗ trợ thêm đèn flash LED, và bổ sung chế độ HDR hỗ trợ chụp ảnh với điều kiện ánh sáng yếu.

Chính bởi những nét riêng biệt trên nên khi HTC U12 ra mắt đã nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng tiêu dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào