Galaxy Note9 sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn trước nhiều nhờ sợi carbon cao cấp

Nhiều tin đồn ngay trước giờ ra mắt cho rằng, rất có thể Galaxy Note9 sẽ sử dụng hệ thống tản nhiệt với sợi cacbon cho khả năng làm mát tốt hơn, cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé!

Tăng khả năng chơi game của thiết bị

Ngày mai, 9/8, Samsung sẽ chính thức trình làng mẫu flagship Galaxy Note 9 của mình, và có vẻ như hãng công nghệ Hàn Quốc đang tập trung hơn bức bình thường vào khả năng chơi game của thiết bị này. Thậm chì, nhiều khả năng, công ty đã đạt được thoải thuận với Epic Games để độc quyền tựa game đình đám Fortnite trên Galaxy Note9.

Tựa game nặng luôn đòi hỏi thiết bị có hiệu suất cao và quá trình tỏa nhiệt là không thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đều này, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 một hệ thống tản nhiệt mới.

Hệ thống tản nhiệt mới

Mới đây, Samsung cũng tiết lộ rằng, Galaxy Note 9 sẽ có hệ thống tản nhiệt sẽ được cải thiện so với các thiết bị trước đó và nó có thể sẽ chiếm đến một phần tư diện tích bên trong. Tại thời điểm đó, Samsung được cho rằng sẽ tiếp nối các nhà sản xuất công nghệ trước đó để đặt ống đồng dẫn nhiệt bên trong sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, mới đây theo tiết lộ của một nguồn tin, thay vì sử dụng ống đồng, hãng công nghệ Hàn đã sử dụng sợi các -bon cao cấp với khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Điều này sẽ làm chiếc smartphone luôn mát ngay cả khi đang hoạt động với tác vụ nặng.

Bên cạnh việc cải tiến hiệu suất chơi game, ống dẫn nhiệt cũng phát huy tác dụng khi Galaxy Note 9 phải sử dụng phụ kiện DeX. Nhờ vào các ống dẫn nhiệt các - bon mới bên trong Galaxy Note9, người dùng không cần một dock chuyên dụng nữa mà có thể trải nghiệm như với PC sẽ có sẵn trực tiếp thông qua điện thoại thông minh.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào