Những tính năng "gây sốc" của Honor Play trong tầm giá 7 triệu

Mới đây, Honor vừa giới thiệu chiếc smartphone chơi game tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ với 6.990.000 đồng. Từ cấu hình, thiết kế đế camera đều được định hình ở phân khúc cao cấp nhưng mức giá tầm trung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cấu hình không đối thủ

Là một chiếc smartphone chuyên dành cho dân chơi game, tất nhiên Honor sẽ trang bị cho sản phẩm của mình cấu hình "khủng". Chắc chắn, với mức giá 7 triệu đồng, không có đối thủ nào có thể đọ được với Honor Play về cấu hình được. Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là vi xử lý Kirin 970 mạnh mẽ do chính Huawei sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến nhất hiện tại, kèm theo đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Với thông số cấu hình như vậy, Honor Play đạt đến 200.000 gấp đôi khi so với những chiếc máy cùng phân khúc.

Công nghệ GPU Turbo

Là một chiếc smartphone chơi game, GPU của máy cũng khá được Honor đầu tư, với công nghệ GPU Turbo, cải thiện hiệu suất xử lý đồ họa lên 60%, đồng thời giảm lượng tiêu thụ điện năng xuống 30%. Nhờ vậy số fps (khung hình trên giây) khi bạn chơi game luôn đảm bảo ở mức cao mượt mà và ổn định, không xảy ra tình trạng giật lag hay đứng khung hình.

Thiết kế cao cấp cứng cáp, màn hình tràn viền 6,3 inch

Không chỉ mang những điểm mạnh về cấu hình, thiết kế của máy cũng rất đáng với một chiếc smartphone chơi game. Máy được làm từ kim loại nguyên khối, gọn gàng và đặc biệt được trang bị màn hình tràn viền kích thước lớn 6,3 inch độ phân giải Full HD+ siêu nét. Theo xu hướng chung của smartphone hiện nay, tỷ lệ mặt trước của máy lên đến 89% khiến máy thon gọn và cầm khá vừa tay khi thao tác với game.

 

Camera AI độ phân giải cao

Camera của máy cũng là một điểm cộng nữa khi được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI. Cụ thể, máy được trang bị cụm camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 2MP, chụp ảnh xóa phông đồng thời AI có thể nhận diện tới 22 đối tượng trong 500 bối cảnh khác nhau theo thời gian thực. Nhờ vậy, máy có thể đưa ra các tinh chỉnh nhanh cho các bức ảnh, giúp ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Camera của máy cũng có độ phân giải cao, lên đến 16 MP, xóa phông chính xác, giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất.

Thời lượng pin cực đỉnh

Thời lượng pin cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn chiến game. Honor Play được trang bị viên pin có dung lượng 3750 mAh, cho thời gian sử dụng thoải mái trong 1 ngày rưỡi. 

Tóm lại, đây thực sự là một chiếc smartphone lý tưởng với những tính năng tuyệt vời, cấu hình xứng đáng ở phân khúc cao cấp, nhưng giá rẻ thực sự sẽ gây một cơn sốt với chỉ 6.990.000 đồng. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào