Đây là 5 smartphone pin trâu nhất hiện nay.

Bạn đang muốn lên đời điện thoại mà chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp. Do nhu cầu sử dụng điện thoại lớn lên bạn có yêu cầu điện thoại có dung lượng pin lớn, hãy cùng mình xem top 5 chiếc điện thoại này nhé!
Thi trường smartphone dạo gần đây khá sôi động với sự ra mắt của hàng loạt các smartphone được xem là khá nặng cơ. Top 5 mà mình muốn giới thiệu đến bạn là iPhone X, Samsung Galaxy S9+, Huawei P20 và P20 Pro, OnePlus, G7 ThinQ. Bây giờ hãy cùng mình xem bộ 5 smartphone này có gì nhé!

LG G7 ThinQ

So với dung lượng pin thì chiếc siêu phẩm của LG không có gì thua kém đối thủ nhưng mẫu smartphone lại có dung lượng pin khá yếu. LG G7 ThinQ sở hữu màn hình QHD kích thước 6.1 inch và tấm nền LCD mang lại độ sáng cao.

Pixel 2 XL

Cũng giống như LG G7 ThinQ, sản phẩm không được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Một vài thông tin về sản phẩm như sở hữu màn hình QHD 6 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 835.

iPhone X

Đây là mẫu iPhone đắt nhất hiện nay, và tất nhiên tiền nào của nấy, giá bán cũng cho bạn thấy chất lượng của sản phẩm tất nhiên sẽ tốt. Thời gian sử dụng pin của sản phẩm dài hơn so với Pixel 2 XL và G7 ThinQ và có phần thua với S9+ nhà Samsung.

Samsung Galaxy S9+

Máy sở hữu màn hình QHD kích thước 6.2 inch và tất nhiên có nhiều ứng dụng cũng như tiện ích kèm theo. Sản phẩm cũng có thời gian sử dụng pin lớn hơn so với bộ ba vừa liệt kê.

Huawei P20

Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 và RAM 6 GB, có nhiều lựa chọn bộ nhớ trong. Giá rẻ hơn so với iPhone X nhưng thời lượng sử dụng pin lại cao nhất. Bạn nên có lựa chọn chính xác để phù hợp với mục đích công việc
Hy vọng với chia sẻ của mình bạn có thể tìm cho mình sản phẩm phù hợp cho mình.

Chưa có câu trả lời nào