Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng thiết bị công nghệ đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu qua bài viết dưới đây

Về ngoại hình

Điểm ấn tượng đầu tiên về ngoài hình chính là hoạ tiết hoa văn mới dạng kim cương vân nổi, sờ rất thích tay. Ngoài ra còn có kiểu móc cài khoá truyền thống, chứ không phải 'đâm lỗ' hiện đại.

Chuyển sang mặt trước, Gear Fit 2 Pro có màn hình Curved Super AMOLED 1.5 inch độ phân giải 216 x 432 pixels. Khả năng hiển thị dưới nắng khá tối với 10 mức sáng cùng 1 mức tự động cao nhất.

Về cấu hình

Điểm sơ qua phần cấu hình, thiết bị đeo tay này có 500 MB RAM - 4 GB ROM cùng với đó là dung lượng viên pin 200 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Tizen tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên.

Những tính năng vượt bậc  của Gear Fit 2 Pro có thể kể đến như: theo dõi nhịp tim liên tục không bị giới hạn thời gian, hỗ trợ lữu trữ file nhạc và có thể phát nhạc độc lập với tai nghe thông qua kết nối Bluetooth.

Về tính năng

Ngoài ra tính năng nhận biết được các chuyển động của người dùng như đi bộ, chạy xe đẹp, đánh tenis, lên biểu đồ số liệu tập luyện cho người dùng theo chu kỳ định sẵn… hay nhận thông báo facebook, messenger, cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone.

Chuẩn kháng nước của Gear Fit 2 Pro cũng được nâng lên 5ATM, đồng nghĩa với việc thiết bị có thể chịu được áp lực nước ở độ sau 50 mét, cho phép người dùng thoải mái bơi lội, lặn mà không ảnh hưởng đến linh kiện điện tử bên trong.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào