7 triệu đồng có nên mua Huawei Nova 3e?

Với khoản ngân sách 7 triệu đồng, bạn đang có ý định mua chiếc điện thoại Huawei Nova 3e nhưng lại không chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho một mức giá 7 triệu đồng. Hãy cùng mình đánh giá qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế thời thượng

Sở hữu màn hình tràn viền cùng thiết kế tai thỏ, màu sắc độc đáo với 3 phiên bản đã tạo cho Nova 3e sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với 3 phiên bản màu là Xanh Klein Blue, Hồng Sakura và Đen Midnight sẽ cho bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi trội với mặt lưng bóng bẩy cùng hệ thống camera xếp dọc. Máy có kích thước vừa phải cho bạn cảm giác dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Màn hình máy 5.84 inch chia theo tỷ lệ 19:9 mới lạ.

Camera đột phá

Chỉ 7 triệu đồng là bạn đã sở hữu được điện thoại có camera chính kép có độ phân giải 16 MP+ 2 MP, camera trước độ phân giải 16 MP với các tính năng như bắt nét nhanh, chính xác, chỉnh sáng và màu sắc thông minh,… Không chỉ vậy camera còn sở hữu các tính năng như xóa phông, chụp thiếu sáng, HDR, làm đẹp,…

Cấu hình mạnh mẽ

Máy sử dụng nền tảng của một trong những hệ điều hành mới nhất hiện nay Android Oreo 8.0 và giao diện EMUI 8.0 cho phép đoán được nhu cầu sử dụng của người dùng qua thói quen sử dụng.

Viên pin trang bị cũng có thời gian sử dụng lâu dài cùng công nghệ sạc nhanh và lưới bảo vệ 15 lớp. Máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Có lẽ với 7 triệu đồng thì Huawei Nove 3e là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào