TOP 4 smartphone Android cao cấp tốt nhất tháng 6 này theo Android Central

Khi bạn có hầu bao rủng rỉnh thì đây là những chiếc smartphone Android tốt nhất theo từng tiêu chí mà Android Central đã bình chọn.

Tổng thể tốt nhất – Galaxy S9+

Chiếc Galaxy S9+ có thiết kế vô cùng đẹp mắt với 2 mặt kính vô cùng bóng bẩy. Màn hình lớn cong 2 bên và có viền bezel vô cùng mỏng. Máy có màn hình độ phân giải 2K+ và sở hữu tấm nền Super AMOLED giúp trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Máy có phần cứng mạnh mẽ, khả năng chống nước, hỗ trợ sạc nhanh, vẫn có jack cắm 3.5mm và cụm camera kép có chất lượng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Về nhì – Google Pixel 2 XL

Đây là chiếc smartphone hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người với sự mượt mà và ổn định. Đồng thời, người dùng có thể trải nghiệm thường xuyên những tính năng mới nhất của hệ điều hành sớm nhất.

Máy có phần mềm tối ưu, nhờ đó mà Pixel 2 XL gây ấn tượng rất mạnh về camera, dù là camera đơn nhưng lại đem lại chúp ảnh tốt, không hề thua kém camera kép.

Giá trị tốt – OnePlus 6

Dù có giá không hề rẻ nhưng nếu so sánh với các thiết bị cùng phân khúc thì nó sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, dù chất lượng camera vẫn kém hơn so với những smartphone hàng đầu nhưng hãng đã cải thiện khá nhiều giúp giá trị của máy tăng lên đáng kể.

Camera ấn tượng nhất – Huawei P20 Pro

Đây là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu 3 camera ở phía sau, cùng với cảm biến lớn tới 40MP nhờ vậy mà những bức ảnh trở nên hoàn hảo như chụp bằng máy cơ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy còn có dung lượng pin khủng, lên tới 4000mAh, nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và sáng tạo, thiết kế máy với màu sắc thay đổi theo hướng nhìn khá độc đáo cũng giúp mày trở thành lựa chọn hoàn hảo.

Bạn thích smartphone cao cấp nào nhất? Hãy cùng chia sẻ quan điểm của mình về những chiếc smartphone có trong bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào