Cách xem World Cup 2018 nếu VTV không thể mua được bản quyền.

Ngày 5/6 vừa qua, VTV đã xác nhận với người hâm mộ một thông tin: vẫn chưa mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018 với lí do đối tác đưa ra một cái giá “trên trời”. Tuy nhiên, chắc hẳn, những tín đồ của trái bóng tròn sẽ không thể bỏ lỡ mùa bóng này, vậy thì nếu VTV không mua được bản quyền, thì người hâm mộ sẽ theo dõi World Cup 2018 bằng các nào?

·        Lí do VTV vẫn chưa mua được bản quyền World Cup 2018?

·         

·        Mặc dù vòng chung kết World Cup 2018 đã sắp diễn ra, tuy nhiên, đài TH Việt Nam vừa thông báo rằng, cái giá mà phía đối tác đưa ra để cung cấp bản quyền phát song hiện nay vẫn còn quá lớn so với con số mà VTV cung cấp, được tiết lộ là gần gấp đôi so với giá mà VTV đã chi trả cho World Cup 2014. Vì vậy, quá trình đàm phán giữa VTV và ISM vẫn chưa đi đến hồi kết, và tới hiện giờ, VTV vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời cuối cùng về việc có hay không bản quyền phát song World Cup 2018.

·        Vậy nên, người hâm mộ đang tự đặt ra câu hỏi rằng: nếu VTV không mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018, thì có cách nào để theo dõi được trọn vẹn trận chung kết này?

·      

Xem qua truyền hình, điện thoại, máy tính kết nối internet:

Đã có tin đồn FPT đã gửi hồ sơ thầu tới phía cung cấp bản quyền, tuy nhiên chỉ trên nền tảng OTT. Vậy nếu tin đồn là sự thật, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi World Cup có bản quyền qua truyền hình, điện thoại, … chỉ cần có kết nối internet.

Du lịch sang Lào, Campuchia kết hợp xem World Cup

Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ chức ngay một chuyến du lịch sang nước bạn Lào, Campuchia kết hợp với xem World Cup 2018? Đó cũng là dự định của rất nhiều người hâm mộ, vì không có để các bạn có thể tìm tour, hoặc thậm chí là đi tự túc sang những quốc gia này với chi phí rất phải chăng, hơn nhiều những quốc gia khác có bản quyền World Cup trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore.

Qua chủ nhà Nga tận mắt xem trực tiếp

Nếu bạn là một người hâm mộ thực thụ và có điều kiện kinh tế tốt, tại sao không tới ngay nước Nga xa xôi để xem trực tiếp và trải nghiệm trọn vẹn những cảm xúc với mùa giải này? Hiện nay, chính phủ Nga đã cởi mở hơn về visa dành cho các tín đồ của trái bóng tròn, bạn chỉ cần mua vé, đăng kí fan ID qua internet, cuối cùng là đặt vé máy bay, vậy là các bạn đã có thể tận mắt theo dõi các trận cầu.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, các bạn chỉ có thể mua vé tại chợ đen với giá đắt gấp nhiều lần so với giá gốc, mà không thể tìm được vé qua wedsite chính thức của VTV

Trên đây là 3 cách để thưởng thức World Cup 2018, tuy nhiên, chắc hẳn ai cũng mong muốn đài truyền hình quốc gia sẽ mua được bản quyền phát sóng vào phút chót, như vậy sẽ tiện và đỡ tốn kém chi phí hơn cho người hâm mộ.

 

Chưa có câu trả lời nào