Nên mua smartphone nào có giá dưới 5 triệu đồng?

Thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh và đa dạng. Nếu kinh phí của bạn chỉ nằm trong khoảng dưới 5 triệu đồng, đây là 3 chiếc smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao và sở hữu camera kép chất lượng.

Xiaomi Redmi S2

Nhắc đến các dòng smartphone dưới 5 triệu đồng, không thể không nhắc đến Xiaomi Redmi S2. Đây là chiếc smartphone Xiaomi chuyên về camera nhờ trang bị cụm camera kép siêu đỉnh ở mặt sau độ phân giải 12MP + 5MP, đặc biệt có hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo Al giúp người dùng chụp xóa phông làm mờ hậu cảnh ngay tại chỗ.

Không riêng gì camera sau, camera selfie 16MP của máy cũng được trang bị Al giúp tự động chỉnh sửa, nâng cấp ảnh selfie lên một tầm sống ảo mới.

Chiếc smartphone này có cấu hình khá ổn với Snapdragon 625, tốc độ xung nhịp 2.0 GHz, RAM 3GB, ROM 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 có thiết kế bên ngoài tương tự Xiaomi Redmi S2 với vỏ làm từ kim loại sang trọng. Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 5 dùng chip Snapdragon 636, RAM 3GB, ROM 32GB. Cấu hình cao hơn của Xiaomi Redmi Note 5 khiến thiết bị có giá bán cao hơn so với người an hem của mình, nhưng bạn hãy an tâm vì máy không thể vượt quá mức giá 5 triệu đồng.

Camera của Xiaomi Redmi Note 5 sau là cụm camera kép 13MP + 5MP, camera trước 13MP, và cả 3 camera đều hỗ trợ công nghệ Al.

Huawei Y7 Pro 2018

Huawei Y7 Pro 2018 được đánh giá là chiếc smartphone tích hợp camera kép đáng mua nhất hiện nay bên cạnh 2 chiếc flagship trên của Xiaomi. Huawei Y7 Pro 2018 có cụm camera kép 13MP + 2MP giúp chụp xóa phông tốt, camera selfie 8MP nhằm thỏa mãn nhu cầu tự sướng của người dùng.

Về cấu hình, Huawei Y7 Pro 2018 được trang bị chip Snapdragon 430, tốc độ xung nhịp 1.4GHz, có thể chạy tốt các tựa game nặng về đồ họa hiện nay.

Tuy nhiên, Huawei Y7 Pro 2018 đã bị lược bỏ cảm biến vân tay mặt lưng.

Đây là 3 chiếc smartphone chất lượng cả về thiết kế, cấu hình và camera thuộc phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với một trong ba chiếc smartphone nào trong ba chiếc trên, hãy tham khảo thêm các bài viết khác về từng thiết bị trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào