Một vài thông tin về Xiaomi Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt.

Theo thông tin mới đây thì chiếc điện thoại mới nhà Xiaomi mang tên Xiaomi Redmi 6 Pro sẽ ra mắt thị trường vào ngày 31/5 tới. Chiếc smartphone ngay từ khi giới thiệu đã được đánh giá là khá giống với chiếc điện thoại tiền nhiệm Redmi Note 5 nhưng mặt trước thì hơi khác do sở hữu thiết kế xu hướng tai thỏ.

Cách đây khoảng 3 tuần thì ba thiết bị nhà Xiaomi có các mã là M1804C3CC, M1804C3CE, M1804C3DE đều đã được nhận giấy chứng nhận từ TENAA. Và mới đây là một thiết bị khác mang tên M1805D1SE cũng được nhận giấy chứng nhận.

Theo nhiều nguồn suy đoán thì thiết bị mới này chính là chiếc Redmi Pro 6 và cũng phân tích hình ảnh rò rỉ từ TENAA thì chiếc Redmi 6 Pro này khá giống với chiếc Redmi Note 5 trước đây. Mặt sau của 6 Pro cũng sở hữu hệ thống camera kép được xếp dọc máy còn cảm biến sẽ được đặt ở vị trí phía trên.

Như vậy, mặt sau của 2 sản phẩm là khá giống nhau nhưng mặt trước do 6 Pro có thiết kế tai thỏ nên khác hẳn. Về thiết kế thì Redmi 6 Pro sẽ sở hữu màn hình Full HD+ kích thước 5.84 inch được chia theo tỷ lệ 19: 9 mới. 

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân có xung nhịp 2 GHz. Máy cũng được mang đến với 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau, phiên bản nhỏ nhất là RAM 2GB+ ROM 16 GB, tiếp theo là 3GB+ 32 GB và cuối cùng là 4 GB+ 64 GB.

Máy cũng đảm bảo các kết nối cơ bản như Wifi, Bluetooth, 4G VoLTE, GPS+ GLONASS,… Máy có nhiều phiên bản màu cho bạn lựa chọn như: đen, vàng, vàng hồng, trắng, xám, hồng, xanh, bạc và đỏ. 

Chưa có câu trả lời nào