OnePlus ra mắt mẫu smartphone phiên bản Vũ trụ Marvel.

Có lẽ, OnePlus sẽ được bình chọn là thương hiệu smartphone làm đau tim người dùng nhất trong năm nay. Bởi chỉ trong vòng 24h hãng đã làm người dùng bất ngờ khi mới ra mắt chiếc smartphone mang tên OnePlus 6 thì lại giới thiệu ngay phiên bản Avengers: Infinity Wars.

Năm 2016, hãng đã cho ra mắt nhiều phiên bản Limited. Chiếc smartphone OnePlus 3T thì có phiên bản Midnight Black, phiên bản Collete theo thiết kế Pháp đối với chiếc điện thoại OnePlus 5. Năm 2017, chiếc OnePlus được bổ sung thêm hai phiên bản mang tên Star Wars và Dung Nham Đỏ.

Về phiên bản mới hé lộ của chiếc điện thoại thông minh OnePlus 6 được giới thiệu sẽ được trang bị vỏ được làm bằng nguyên liệu cacbon. Máy được cho biết cũng trang bị tấm kính cao cấp Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ điện thoại cũng như tạo nên thiết kế vững chắc cho sản phẩm.

Đặc biệt thiết kế sẽ có thêm đường cacbon đậm mang phong cách riêng mà chưa điện thoại nào chưa từng có trước đây. Tên của thương hiệu sẽ được đặt cùng với tên của phiên bản điện thoại. Thanh trượt để chuyển chế độ im lặng được làm mạ vàng.

Theo thông tin chia sẻ trên các trang thông tin công nghệ cho hay, phiên bản này của OnePlus 6 này sẽ sở hữu màn hình tích hợp tấm nền Amoled 6.28 inch. Về cấu hình, máy sở hữu bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay, RAM 6 GB và người dùng có 3 lựa chọn bộ nhớ trong lần lượt là 64- 128 và 256 GB.

Viên pin trang bị có dung lượng 3 300 mAh. Về camera, điện thoại khá được ưu ái khi camera trước có độ phân giải lên tới 16 MP hỗ trợ các tính năng như chụp chân dung và xóa phông cực tốt. Camera chính có độ phân giải lên tới 20 MP cho bạn thoải mái chụp ảnh.

Điện thoại còn được trang bị nhiều công nghệ mới và cực kì cao cấp. Được biết smartphone sẽ ra mắt vào ngày 29/5 tới với giá bán khởi điểm 664 USD.

Chưa có câu trả lời nào