Chọn OPPO F5 6GB hay OPPO F5 4GB?

Nhiều người băn khoăn khi đến các cửa hàng store phân phối điện thoại OPPO thì bắt đầu phân vân khi chưa biết chọn dòng OPPO F5 loại 4Gb hay OPPO F5 loại 6Gb. Vấn đề nằm ở dung lượng bộ nhớ trong còn lại cho chiếc smartphone này và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau.

Thiết kế tương xứng

Có thể nói 2 dòng điện thoại này sở hữu thiết kế cực kỳ tương xứn với nhau. Phiên bản 4GB hay phiên bản 6GB thì đều có mặt lưng nhám và được đánh bóng toàn diện. Ngoài ra mặt tiền nổi bật hơn cả với màn hình tràn viền FULL VIEW ấn tượng và đẹp xuất sắc.

Tuy nhiên thì vì vỏ thiết kế là vỏ nhựa cho nên thiết kế này được cho là kém sắc hơn so với các dòng điện thoại khác. Nhưng bù lại màu sơn thiết kế giúp ích rất nhiều cho người dùng bởi nó giống như giả viền kim loại thích hợp với phân khúc giá tầm trung.

Lựa chọn 4GB hay 6GB

Sự khác biệt về camera hình ảnh là không có, do đó mà người dùng nên cân nhắc chọn lựa theo nhu cầu cài ứng dụng. Nếu bạn là tay chơi game lão luyện và yêu cầu có 1 chiếc smartphone đủ dung lượng lưu trữ app thì chiếc điện thoại OPPO F5 4GB có thể không phù hợp. Vậy nên bạn cần cân nhắc về chọn lựa cho đúng yêu cầu của bạn.

Hãy theo dõi nhiều hơn các bài viết của chúng tôi để tìm được sản phẩm hữu ích phù hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào