Xiaomi Redmi Note 5 chính thức có mặt tại Việt Nam.

Vậy là hôm nay, chiếc smartphone của Xiaomi là Xiaomi Redmi Note 5 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam. Được biết sản phẩm về Việt Nam gồm 2 phiên bản bộ nhớ cho người dùng lựa chọn. Vậy thì hãy cùng mình điểm lại những gì mà Redmi Note 5 đang sở hữu nhé!

Phiên bản bộ nhớ lớn nhất về Việt Nam có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cho bạn thoải mái lưu trữ tài liệu hay hỉnh ảnh mà không lo đầy bộ nhớ. Dự kiến với phiên bản bộ nhớ này thì sẽ được bán ra với giá bán khoảng 5.5- 6 triệu đồng.

Siêu phẩm smartphone của Xiaomi ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý quan tâm của thị trường, với giá bán hạt dẻ nhưng Redmi Note 5 lại sở hữu vi xử lý Snapdragon 636 của Qualcomm. Bạn sẽ chơi những game hạng nặng thoải mái vì máy đã vượt qua bài test của AnTuTu với số điểm 111 nghìn điểm.

Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng thêm một tai nghe cao cấp. Nếu có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm khác, bạn có thể truy cập website: vatgia.com để xem hàng. Trên website cũng có nhiều bài viết tư vấn cho bạn tham khảo. Nhớ ghé thăm nhé!

Chưa có câu trả lời nào