Camera sau của OPPO R15 Dream Mirror Edition có gì đặc biệt?

Oppo vẫn thường được biết đến là “chuyên gia selfie” nên nếu nói đến camera trước ảo diệu với những tính năng làm đẹp thú vị thì không ai bất ngờ. Tuy nhiên dường như hãng này đang có động thái quan tâm hơn đến camera sau và minh chứng đó chính là chiếc OPPO R15 Dream Mirror Edition (OPPO R15 Pro).

Thông số kỹ thuật của camera OPPO R15 Dream Mirror Edition

Camera chính được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép, 1 cảm biến có độ phân giải là 16MP kích thước lớn 1/2.6 inch, điểm ảnh 1.22 um và cảm biến còn lại có độ phân giải lớn hơn là 20MP kích thước 1/2.8 inch, điểm ảnh 1um. Cả hai ống kính camera này đều được trang bị khẩu độ khá lớn là f/1.7 sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng, đặc biệt là vào ban đêm, hình ảnh lung linh không khác gì chụp máy cơ.

Ảnh chụp chân dung từ OPPO R15

Ảnh chụp chân dung của OPPO R15 khá tốt khi máy được trang bị tính năng trí thông minh nhân tạo AI cho chế độ chân dung, để tạo những hiệu ứng 3D cho ảnh chụp. Hơn thế nữa, với chức năng xóa phông ấn tượng với nhiều ánh sáng khác nhau như Film light (ánh sáng phim trường); Bi-color light (ánh sáng hai màu); Tone light (ánh sáng đơn sắc) sẽ cho bạn một bức ảnh xóa phông khá ổn nhất là ở phần hậu cảnh được làm mờ một cách tinh tế.

Ảnh chụp ngoài trời

Khi được chụp ngoài trời dường như OPPO R15 thể hiện được ưu điểm của mình với màu sắc ảnh được tái hiện chính xác và chân thực.

Về nhược điểm của máy thì có thể nói rằng cân bằng trắng của máy hơi yếu một chút, tái tạo nền trời chưa được sống động

Hi vọng trong tương lai bằng sự nỗ lực của mình, không chỉ camera trước mà camera sau sẽ được hãng chú trọng hơn, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào