Samsung chuẩn bị cho ra mắt Samsung Galaxy A6+?

Samsung là một trong những “ông lớn” đi đầu trong thị trường smartphone, với những sản phẩm chất lượng và sức cạnh tranh cao Samsung đã có một lượng lớn người hâm mộ mình. Mới đây trên trang web của Samsung bất ngờ xuất hiện thông tin về một model mới có mã SM-A605FN/DS, nhiều khả năng đây chính là chiếc Galaxy A6+, khiến nhiều người háo hức đón chờ.

Chi nhánh của Samsung tại Ba Lan gần dây không biết vô tình hay cố tính thông tin cho người dùng công nghệ biết đến một thiết bị mang mã M-A605FN/DS mới của hãng. Qua mã model được rò rỉ chúng ta có thể khẳng định đây chính là chiếc smartphone tương lai của Samsung có tên là Galaxy A6+ vì tên mã model A605FN đã từng xuất hiện trên trang web chứng nhận FCC và Wi-Fi trước đây

Vẫn chưa có nhiều thông tin xung quanh chiếc điện thoại này nhưng Samsung từng tiết lộ trên trang GeekBench rằng chiếc smartphone tương lai của họ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, Ram dung lượng 4 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Oreo, và những thông tin trên có thể Samsung đang ám chỉ đến chiếc Galaxy A6+ này.

Trong khi đó phiên bản khác của máy là Galaxy A6 sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn và sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường châu Âu, Nga và Trung Đông.

Những thông tin về thiết kế hay camera,..của bộ đôi này vẫn chưa được nhà sản xuất cho biết, hãy truy cập vatgia.com thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này nhé.

Chưa có câu trả lời nào