Smartphone sở hữu camera kép đáng mua nhất hiện nay là gì?

Xu hướng smartphone camera kép đang trở thành trào lưu và phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu như trước đây camera kép hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông chỉ có mặt trên những chiếc điện thọai cao cấp thì hiện nay những điện thoại trung cấp cũng được các nhà sản xuất trang bị camera kép ấn tượng. Hãy cùng vatgia điểm tên những smartphone sở hữu camera kép đáng mua nhất hiện nay nhé.

Galaxy S9+

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến siêu phẩm của Samsung là Galaxy S9+, đây là chiếc điện thoại được đánh giá điểm camera khá cao từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng, cụ thể chiếc smartphone này có điểm số là 99 điểm. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật camera của S9+ cũng vô cùng ấn tượng với ống kính có độ mở lớn nhất hiện nay và có thể chuyển từ f/1.5 đến f/2.4 để phù hợp với từng hoàn cảnh và cho chất lượng ảnh tốt nhất, hơn thế nữa khả năng quay chậm 960 khung hình trên giây cũng làm nhiều người thú vị.

iPhone X

Không thể không kể đến đối thủ lớn nhất của Samsung và Apple với chiếc siêu phẩm iPhone X của mình, camera trên iPhone đã có điểm đánh giá tiến bộ vượt bậc trên bảng xếp hạng của DxOMark với khả năng xóa phông tự nhiên và một ống kính f/1.8 và một có độ mở là f/2.4. Tuy màu sắc không được sắc nét và rõ ràng như S9+ nhưng chiếc điện thoại này có thêm  nhiều tính năng làm bạn phải bất ngờ.

Galaxy Note 8

Một chiếc điện thoại khác đến từ Samsung là Galaxy Note 8, sở hữu camera kép có độ phân giải đều là 12 MP, khẩu độ f/1.7 và f/2.4 chống rung quang học và lấy nét theo pha.

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để sở hữu một chiếc smartphone camera kép ấn tượng, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào