Smartphone nào đáng mua nhất trong tháng 4 này?

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay với rất nhiều các mẫu smartphone liên tiếp ra đời. Là một người không am hiểu nhiều về giới công nghệ và đang sở hữu một chiếc smartphone tốt cho mình, mời bạn tham khảo những mẫu smartphone đáng mua nhất tháng 4 sau đây.

Samsung Galaxy S9|S9+

Trong thời gian vừa qua, nhất là trong sự kiện ra mắt S9/S9+ tại MWC 2018, bộ đôi này trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi gây sự ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ nhất nhì hiện nay, màn hình đẹp mắt cùng camera vượt trội.

Với phiên bản Galaxy S9 được trang bị camera đơn để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản,  nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng xóa phông hiện đại như máy cơ thì S9+ lad sự lựa chọn dành cho bạn khi có thể giúp bạn xóa phông ảo và zoom quang 2x.

Ngoài ra, bộ đôi này cũng gây ấn tượng bởi hiệu năng pin tuyệt vời đáp ứng nhu cầu dùng chi bạn cả ngày dài mà không cần sạc.

Xiaomi Mi 6

Đây không phải là chiếc smartphone đời mới, mặc dù nó được ra mắt năm 2017 nhưng là một trong những mẫu smartphone giảm giá mạnh nhất hiện nay nên không có lý do gì mà không sở hữu chiếc điện thoại này trong tháng 4 cả.

Xiaomi Mi 6 nổi bật với cấu hình ổn, thiết kế đẹp mắt và camera có thể zoom quang 2x và xóa phông không kém gì với iPhone 7 Plus của Apple, ngoài ra tính năng chống nước cũng là một điểm cộng cho chiếc điện thoại này.

Hiện Xiaomi Mi 6 đang được bán với mức giá rất ưu đãi là 8.990.000 đồng.

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn chọn được một smartphone phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào