Samsung Note 9: Pin “khủng” + tính năng hiện đại

Siêu phẩm tiếp theo của hãng công nghệ Samsung sắp sửa ra mắt đó là Note 9 với nhiều rò rỉ về hình ảnh và tính năng. Trong đó nổi bật là viên pin dung lượng lớn và cảm biến vân tay dưới màn hình dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Samsung từng bị “chê” khi S9/S9+ mới ra mắt không có nhiều điểm nhấn, tuy nhiên tới sản phẩm mới lần này, những ai là fan Samsung sẽ kê cao gối ngủ chờ đến ngày Note 9 chính thức lên kệ với những điểm nhấn sau đây:

Samsung sẽ được trang bị cảm biến đọc vân tay ngay trong màn hình – công nghệ được Vivo ứng dụng trên chiếc X20 Plus UD nhưng đáng tiếc chiếc điện thoại này của Vivo chỉ được bán trong nước, còn Samsung sẽ mang nó đến toàn thế giới.

Ngoài ra, Samsung sẽ quyết định đầu tư vào viên pin Note 9 với dung lượng nhiều hơn Note 8 20% - 3850 mAh và là viên pin “khủng” nhất trong lịch sử Samsung.

Với tính năng mới, Note 9 sẽ là siêu phẩm mạnh mẽ khiến nhiều hãng công nghệ khác phải “dè chừng” trong đó có Apple vào nửa cuối năm 2018 này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài, bạn có thể thường xuyên truy cập vatgia.com để có thêm nhiều tin tức công nghệ mới và thú vị nhé!

Chưa có câu trả lời nào