Điều gì bất ngờ ở Huawei P20 và P20 Pro?

Hôm qua tức ngày 27/3, cuối cùng thì những smartphone đáng mong chờ của Huawei đã chính thức trình làng ở sự kiện ra mắt tại thủ đô Paris nước Pháp. Những thông số về Huawei P20 và P20 Pro là điều khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về những mẫu flagship cao cấp nhất của hãng điện thoại Trung Quốc này qua bài viết sau đây nhé.

Huawei P20

Thiết kế của Huawei P20 khá gọn gàng với kích thước màn hình 5.8 inch độ phân giải 1.080 x 2.244 px. Mặt sau máy được làm bằng chất liệu kính PenTile RGBW mang lại vẻ sang trọng của một flagship cao cấp. Nút Home có tích hợp cảm biến vân tay vẫn được đặt phía trước của máy mà không rời ra sau mặt lưng như xu hướng hiện nay.

Camera của P20 gây ấn tượng với bộ camera kép Leica Dual độ phân giải lần lượt là 12 MP và 20 MP, khẩu độ F/1.6. Ngoài ra còn được tích hợp nhiều tính năng như chụp ảnh chân dung, zoom quang 2x siêu nhanh, quay chậm video 960 fps ở độ phân giải 720p, tự động lấy nét 4 chiều,…

Huawei P20 Pro

Một Model cao cấp hơn đó là Huawei P20 Pro, đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị tận 3 camera gồm một camera đơn sắc 20 MP khẩu độ F/1.6, một camera độ phân giải 40 MP, khẩu độ F/1.8 có OIS và cuối cùng là camera tele 8 MP khẩu độ F/2.4. Ba camera này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn với chiếc smartphone này.

Camera trước cũng có độ phân giải lớn 24 MP với khả năng chụp ảnh xóa phông, mở khóa khuôn mặt bằng bản đồ 2D

Huawei P20 và P20 Pro sẽ bán ra từ đầu tháng 4 tới, hi vọng những chiếc điện thoại này sẽ sớm về thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của bạn.

Chưa có câu trả lời nào