Smartphone 6 inch nhỏ nhất thế giới hiện nay là gì?

Sharp là thương hiệu di động Nhật Bản trong năm nay đã cho ra mắt chiếc flagship đầu tiên của mình đó là Sharp Aquos S3. Ngay từ khi mới ra mắt, Sharp Aquos S3 đã gây ấn tượng lớn khi có thiết kế độc đáo và trở thành smartphone sở hữu kích thước 6 inch nhỏ nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về chiếc điện thoại mới này trong bài viết sau đây nhé.

Với Sharp Aquos S3 đã giúp cho hãng điện thoại di động này trở thành một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc thiết kế tối ưu hóa không gian hiển thị, loại bỏ viền màn hình của smartphone.

Điều đầu tiên khi nói đến chiếc điện thoại này đó chính là màn hình. Sharp Aquos S3 là một trong số ít smartphone sở hữu màn hình siêu mỏng với khả năng hiển thị tối ưu, không gian hiển thị chiếm 91% diện tích mặt trước. Chính việc tối ưu hóa khả năng hiển thị đã giúp Sharp Aquos S3 lập một kỷ lục mới trở thành smartphone 6 inch có kích thước tổng thể nhỏ nhất thế giới.

Thiết kế của Sharp Aquos S3 nhìn qua chúng ta có thể hình dung ngay đến chiếc iPhone X khi máy sở hữu thiết kế tai thỏ khá ấn tượng. Ngoài ra, so với thiết bị tiền nhiệm trước đó là Aquos S2 đã khiến nhiều người dùng thất vọng với thiết kế  mặt lưng nhựa kém sang thì nay với Aquos S3 là một sự cải tiến đáng khen khi được thay bằng cách sử dụng chất liệu kính bóng bẩy và tinh tế hơn với những khung kim loại được gia công tỷ mỉ và khéo léo của một chiếc flagship cao cấp.

Trên đây là những thông tin về thiết kế của Sharp Aquos S3, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào