Bạn biết gì về smartphone sang chảnh giá 55 triệu đồng của Lamborghini?

Không ai khác đó chính là Tonino Lamborghini Alpha One, đây không phải là một mẫu smartphone “tân binh” mà nó đã được trình làng vào tháng 5 năm ngoái, tuy nhiên hiện nay Tonino Lamborghini Alpha One mới chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giả “khủng” 55 triệu đồng. Vậy sở hữu mức giá “như trên trời” như vậy, Tonino Lamborghini Alpha One có điều gì đặc biệt, mời bạn cũng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin.

Việt Nam là thị trường thứ 6 mà Tonino Lamborghini Alpha One dừng chân sau một loạt thị trường lớn và tên tuổi như Nga, Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc và UAE và đây cũng là thế hệ di động thứ 3 sau 88 Tauri hay Antares.

Được ưu ái gọi với cái tên "techno luxyry", nghĩa là sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ và xa xỉ, vậy những gì mà Tonino Lamborghini Alpha One mang lại cho chúng ta là gì?

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này, mặt lưng máy được sử dụng chất liệu da cao cấp  khá mềm, ôm tay từ Italy với các đường chỉ khâu tay, bên dưới có đính kèm tên gọi sản phẩm. Với thiết kế mặt lưng độc đáo và sử dụng một chất liệu cao cấp đã khiến Tonino Lamborghini Alpha One khỗng lẫn với bất kỳ một chiếc điện thoại cao cấp nào khác. Khung máy cũng được làm bằng chất liệu cao cấp không kém khi vừa đáp ứng được tính bền mà vẫn đảm bảo được sự thẩm mỹ, với chất liệu thép không gỉ được cho là cứng hơn cả titanium, sản phẩm có thể chịu được va đập mạnh mà không bị dập khung máy.

Cấu hình

Có một điều dường như đã trở thành quy luật đó là những các hãng di động xa xỉ chưa bao giờ sẵn sàng chạy đua cấu hình với các di động phổ biến hiện nay khi máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch độ phân giải QHD, Ram dung lượng 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 128 GB, chạy trên nền tảng Android 7.1 cùng con chip khá cũ kỹ là Snapdragon 820.

Với mức giá 55 triệu đồng, có lẽ chiếc Tonino Lamborghini Alpha One sẽ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế cao và mong muốn sở hữu một smartphone có thiết kế độc đáo có một không hai mà không yêu cầu cấu hình quá cao.

Chưa có câu trả lời nào