HTC U12+ : Smartphone gây ấn tượng với  thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay

Cách đây không lâu, thị trường công nghệ lại được một lần xôn xao với chiếc điện thoại đời mới nhất của HTC là HTC U12+ với thiết kế đẹp mắt nhất trong các dòng điện thoại của hãng này. Hãy cùng vatgia tìm hiểu thêm về chiếc smartphone mới nhất này nhé.

Theo những lời đồn về chiếc smartphone HTC U12+ thì ConceptCreator đã phác thảo ra một bản vẽ để giúp chúng ta hình dung rõ hơn về chiếc điện thoại này, bản vẽ này tuy mới chỉ xuất hiện cách đây ít ngày những nó đã gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều  người bởi đã từ rất lâu rồi, hiếm của một chiếc smartphone của HTC sở hữu thiết kế đẹp mắt đến vậy.

Khi nhìn vào chiếc HTC U12+ chúng ta hoàn toàn bị nó chinh phục bởi một vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng và “long lanh” nổi bật với phần khung vỏ được làm bằng kim loại. Màn hình máy được trang bị màn hình Liquid Glass có kích thước 6 inch và tỷ lệ 18:9 đang rất thịnh hành hiện nay. Viền màn hình siêu mỏng giúp cho mặt trước điện thoại trở nên đẹp hơn và giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời hơn

Cấu hình của máy cũng được đánh giá khá cao, theo nhiều thông rin cho biết HTC U12+ nhiều khả năng được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm cùng với Ram dung lườn lớn 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Với những hình ảnh về thiết kế của HTC U12+ chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường smartphone tính đến thời điểm này, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào