Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ gặp phải những đối thủ nào trong thời gian tới?

Với tham vọng đưa chiếc điện thoại của mình vào tất cả các phân khúc trong thị trường smartphone, Xiaomi đã rất thành công trong việc đưa Xiaomi Redmi 5 Plus trở thành “ông vua” mới trong phân khúc tầm trung khi đạt những doanh số khổng lồ không những tại thị trường Việt Nam mà các thị trường khác trên thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như vị trí độc tôn này của Xiaomi Redmi 5 Plus đang bị lung lanh bởi một loạt những đối thủ đáng gờm này sẽ ra mắt trong tháng 4.

Xiaomi Redmi Note 5

Đầu tiên phải kể đến người anh em cùng cha của mình là Xiaomi Redmi Note 5. Xiaomi Redmi Note 5 trở thành đối thủ nặng ký đầu tiên bởi sở hữu một thiết kế cực đẹp, cấu hình ổn và giá phải chăng. Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 5 được đánh giá cao khi sở hữu màn hình lớn kích thước 6 inch, tỷ lệ đang rất thịnh hành là 18:9, camera kép mang đến trải nghiệm xóa phông tuyệt vời. Đặc biệt chiếc smartphone này giá cũng rất cạnh tranh khi chỉ được bán với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Honor 9 Lite

Chiếc điện thoại tân bình này cũng sẽ nhanh chóng tạo nên sức hút của mình và cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi 5 Plus khi sở hữu thiết kế mặt kính sang trọng và màn hình FullView đẹp mắt. Điều đáng chú ý là Honor 9 Lite sẽ sở hữu không chỉ 2 camera như những smartphone thông thường mà sở hữu tận 4 camera có chức năng xóa phông cả mặt trước và mặt sau. Giá bán của sản phẩm này rơi vào khoảng 4,3 triệu đồng.

Những chiếc smartphone trên sẽ được chính thức lên kệ trong tháng 4 này và được kỳ vọng sẽ làm thị trường smartphone phân khúc giá rẻ sôi động hơn, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào