Điện thoại Vivo X21 UD làm được những điều mà iPhone X ao ước.

Hiện nay, các thương hiệu smartphone đang tiến tới việc loại bỏ các thiết kế quen thuộc mà thay vào đó là màn hình tràn. Nhưng việc loại bỏ các thiết kế này có thực sự tốt. Nếu cá thương hiệu áp dụng tốt các công nghệ mới thì việc loại bỏ các thiết kế cũ không có gì đáng lo ngại cả nhưng nếu làm không tốt thì đó sẽ là một thất bại lớn.

Một trong những áp dụng thành công hiện nay là việc trang bị cảm biến bên dưới màn hình smartphone. Trang bị này đã áp dụng khá thành công trên chiếc điện thoại cao cấp Vivo X20, đây cũng là điều khiến nó làm mua làm gió thị trường trong thời gian qua.

Bộ đôi smartphone Vivo X21 và X21 UD là những sản phẩm smartphone Android tiêu biểu cho công nghệ kết hợp với phím notch nhưng chiếc smartphone X21 UD đặc biệt nhờ cảm ứng quét vân tay được đặt dưới màn hình.

Công nghệ này, Apple đã từng khao khát sở hữu để trang bị cho siêu phẩm iPhone nhưng những hãng đã thất bại và phải chờ đến một năm nữa. Trở lại với Vivo X21 và X21 UD, cả hai điện thoại đếu sở hữu tính năng nhận dạng khuôn mặt nhưng có thể cảm biến 3D sẽ không được trang bị nữa.

Về cấu hình, điện thoại Vivo X21 UD sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6 GB. Máy có màn hình kích thước lớn 6,28 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải 2280 x 1080 pixel cho tỷ lệ 18:9. Về camera, camera chính kép độ phân giải 12 MP ở mặt sau và camera selfie cũng có độ phân giải 12 MP. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 8.1 và giao diện FiveTouch.

Nhà sản xuất đưa đến 3 lựa chọn cho Vivo X21 là màu đen, trắng và đỏ. Chiếc Vivo X21 ROM 64 GB có quét vân tay ở sau có giá 460 USD, bản ROM 128 GB có giá 505 USD. Phiên bản Vivo X21 UD với quét vân tay ở màn hình có ROM 128 GB có giá 570 USD.

Chưa có câu trả lời nào