Sharp rò rỉ thông tin về chiếc smartphone mới.

Mới đây, thương hiệu smartphone của xứ sở hoa anh đào Sharp đã cho ra mắt chiếc smartphone mới của mình mang tên Aquos S2. Có lẽ nếu tìm hiểu nhiều về smartphone không ai còn xa lạ với thương hiệu sản xuất điện thoại hàng đầu Nhật Bản – Sharp. Hãng nổi bật với các sản phẩm smartphone giá rẻ phù hợp với nhiều người phân khúc người dùng.

Chiếc smartphone Aquos S2 của hãng sở hữu thiết kế màn hình trà viền độc đáo với độ mỏng không tưởng. Sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn danh giá mang tên "tri-bezelless”, tiêu chuẩn giành cho các smartphone có tràn màn hình ở cả 3 cạnh. Hiện nay, có rất ít smartphone giành được tiêu chuẩn này.

Sản phẩm của nhà nhưng nó không được bán phổ biến ở Nhật mà tập trung phát triển ở thị trường samrtphone châu Âu. Thương hiệu này khá kín tiếng khi chia sẻ về các sản phẩm mới của mình nhưng mới đây trên nhiều trang thông tin công nghệ rò rỉ thông tin về chiếc điện thoại mới của hãng.

Được biết chiếc điện thoại mới của Sharp có tên là Aquos S. Được biết sản phẩm có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm là chiếc Aquos S2 mới được trình làng không lâu. Theo hình ảnh phác họa rò rỉ của sản phẩm thì nó cũng có viền màn hình khá mỏng. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED và camera trước khá bắt mắt.

Có thể, chiếc điện thoại mới này sẽ sớm được ra mắt dù Aquos S2 mới được ra mắt không lâu. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết và sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào