Huawei P20 Pro sẽ làm bạn bất ngờ với hệ thống camera trang bị.

Thời gian gần đây, chiếc điện thoại Huawei P20 Pro đã làm mưa làm gió ở trên nhiều trang báo công nghệ. Sản phẩm được đáng giá là chiếc smartphone trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay và rất được chào đón.

Sản phẩm nổi bật với hệ thống camera chính có tới 3 máy ảnh. Lần này còn một thông tin khiến thị trường bất ngờ hơn cả là máy sẽ sở hưu một cảm biến độ phân giải 40 MP, một cảm biến đơn sắc có độ phân giải 20 MP và một cảm biến tele có độ phân giải 8 MP.

Ngay khi thông tin được chia sẻ một lần nữa thu hút sự chú ý của thị trường công nghệ thế giới. Máy cũng sở hữu hệ thống camera với khẩu độ cự lớn dự kiến là từ f/1.6 đến f/2.4. Camera trước của Huawei P20 Pro dự kiến sẽ có độ phân giải 24 MP.

Huawei P20được trang bị màn hình AMOLED cỡ lớn- 6,1 inch với độ phân giải 1.080 x 2.240 pixel và tỷ lệ màn hình 19:9. Mặt trước của máy cũng là vị trí quen thuộc của phím notch và cảm biến quét dấu vân tay tích hợp ở mép khung bên dưới.

Về cấu hình, Huawei P20 Pro sử dụng vi xử lý nhà làm Kirin 970 tích hợp tính năng thông minh AI. Bạn sẽ có 2 phiên bản điện thoại để lựa chọn là 6 GB/128 GB hoặc 6 GB/256 GB. Viên pin trang bị có dung lượng 4.000 mAh cho ngày dài sử dụng mà không lo hết pin. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperCharge của nhà sản xuất.

Huawei P20 Pro đã đạt chứng chỉ chống bụi và chống nước cao cấp. Máy có trọng lượng 174 gram. Về các kết nối cơ bản như bluetooth 4.2, NFC,… cũng được trang bị khá đầy đủ. Sản phẩm sẽ sớm được ra mắt hay cùng đón đợi.

Chưa có câu trả lời nào