Smartphone chụp hình đẹp nhất năm 2018 là gì?

Khả năng chụp hình là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc smartphone và cũng là tiêu chí hàng đầu khi chúng ta lựa chọn sản phẩm. Nếu như năm 2017 là thời kỳ hoàng kim của Google với chiếc Pixel 2 Xl đạt điểm khả năng chụp ảnh gần như tuyệt đối 98/100 thì liệu năm 2018 này với sự ra đời của hàng loạt smartphone mới thì Pixel 2 Xl có giữ được vị trí độc tôn của mình?

Chiếc điện thoại chúng tôi muốn nói tới và so sánh ở đây là smartphone mới nhất của Samsung là Galaxy S9.

Về khả năng chụp HDR

Có thể nói hai chiếc smartphone này ngang tài ngang sức với khả năng chụp HDR, nếu như Galaxy S9+ có được bức hình với độ sáng tốt hơn, tuy nhiên bức ảnh từ Pixel 2 XL lại cho sự chi tiết và các mảng tương phản trông chất hơn khá nhiều.

Khả năng Zoom ảnh

Galaxy S9+ được Samsung khá đầu tư ở mảng này khi được trang bị ống kính zoom X2, như vậy phần thắng thuộc về S9+ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Khả năng chụp chân dung và xóa phông

Điểm chung của hai chiếc smartphone này đó là được trang bị khả năng xóa phông vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ở phần đánh giá này Pixel 2 XL dường như có lép vế hơn so với S9+ khi S9+ cho bức ảnh xóa phông chất hơn và khả năng thu rõ các chi tiết trên người trong khi xóa phông phía sau khá tài tình còn ở Pixel 2 XL khả năng xóa phông vẫn còn khá nhòe và kém tinh tế hơn.

Qua một vài đánh giá trên có thể khẳng định vị trí ngôi vương về khả năng chụp  hình của Pixel 2 XL đang bị đe dọa bởi samartphone mới là Samsung S9+, tuy nhiên đây vẫn là hai chiếc flagship hàng đầu thế giới về khả năng chụp hình.

Chưa có câu trả lời nào