Những thông tin mới nhất về Vivo Y71 trước ngày ra mắt

Theo The Android Soul cho biết hãng điện thoại đến từ đất nước đông dân nhất thế giới đang rất nỗ lực chuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi Vivo Y71, đây được kỳ vọng và chiếc điện thoại đối thủ của chiếc Xiaomi Redmi Y1. Trước ngày ra mắt một tháng, một vài thông tin về thông số kỹ thuật của Vivo Y71 được lộ diện, mời bạn cùng theo dõi trong bài viết.

Những thông tin được tiết lộ không được nhiều, có lẽ Vivo muốn mang đến sự bất ngờ cho những khách hàng của mình và sẽ thông báo đầy đủ khi thích hợp. Tuy nhiên chúng ta có thể biết sơ qua về thông số kỹ thuật của Vivo Y71 như sau:

Màn hình của Vivo Y71 khá lớn với kích thước 5,99 inch, tỷ lệ đang rất thịnh hành trên các dòng smartphone hiện nay là 18:9, độ phân giải HD. Với những thông số trên bạn có thể kỳ vọng chiếc điện thoại này sẽ mang đến bạn những hình ảnh và màu sắc chân thực cùng những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình lớn.

Cấu hình của Vivo Y71 khá ổn, máy được trang bị vi xử lý có xung nhịp 1.4 GHz (có thể thuộc dòng Snapdragon 4XX), bộ nhớ Ram dung lượng 3GB, bộ nhớ trong dung lượng là 32 Gb và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, máy chạy hệ điều hình Android 8.0 Oreo, pin dung lượng lớn lên đến 3285 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong một thời gian dài.

Thông số về camera chưa được tiết lộ tuy nhiên dự đoán cho rằng camera chính của Vivo Y71 sử dụng cảm biến CMOS hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD.

Máy sẽ được chính thức lên kệ tháng 4 tới đây với mức giá khởi điểm là 4,5 triệu đồng, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào