Bạn biết gì về Samsung Galaxy S10?

Ngay khi vừa mới ra mắt mọi sự chú ý của giới công nghệ đều dồn vào bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+. Tuy nhiên thời gian gần đây những tin đồn về chiếc điện thoại mang tên Galaxy S10 xuất hiện đã nhanh chóng gây sự tò mò và háo hức từ các “fan nhà Samsung”. Bạn biết gì về chiếc flagship mới này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại mới này có điều gì đáng mong chờ trong bài viết sau đây của vatgia nhé.

Thay đổi tên

Nhiều người cõ lẽ đang rất mong chờ S10 ra mắt vì có vẻ như bộ đôi S9 và S9+ vừa qua không có quá nhiều tính năng đột khá cả về thiết kế lẫn cấu hình so với bộ đôi tiển nhiệm trước đó là S8 và S8+. Tuy nhiên một số thông tin cho rằng cái tên Galaxy S10 sẽ bị xóa bỏ và được thay thế bằng một cái tên mới khác tương tự như với các dòng iPhone? Có vẻ như điều này khá chính xác vì theo thông tin từ The Investor, người đứng đầu mảng di động của Samsung –ông DH Koh cho biết công ty đang xem xét thay đổi tên cho sản phẩm kế nhiệm của Galaxy S9. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến Apple khi thay tên gọi cho iPhone mới ra mắt thành iPhone X và có lẽ Samsung cũng sẽ áp dụng cái tên Galaxy X cho S10 để cạnh tranh với đối thủ mạnh nhất của mình.

Thời gian ra mắt

Galax S9 được ra mắt tại MWC 2018, và trong khi Galaxy S8 thì ra mắt chậm hơn một tháng so với thời điểm diễn ra MWC 2017, Galaxy S7 được công bố chỉ một ngày trước khi sự kiện MWC 2016 diễn ra. Từ lộ trình ra mắt của dòng Galaxy chúng ta cũng có thể suy đoán thời điểm ra mắt của S10 là tại sự kiện MWC 2019 hoặc thời điểm lân cận đó. Đây mới chỉ là dự đoán nhưng chúng ta vẫn có thể hi vọng bởi vì Samsung chắc chắn không muốn thay đổi lộ trình của mình trừ khi gặp phải sự cố.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tên gọi cũng như dự đoán thời gian ra mắt của Galaxy S10, những thông tin xoay quanh chiếc điện thoại này sẽ được chúng tôi cung cấp đến bạn sớm nhất.

Chưa có câu trả lời nào